Đại Chiến Thành Ansi - The Great Battle Thuyết Minh (2018)RSS Đại Chiến Thành Ansi - The Great Battle Thuyết Minh (2018)
Đại Chiến Thành Ansi - The Great Battle
Diễn viên: Nam Joo, Hyuk, Sa, Mool
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.
Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum Goong.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Bongkoj Khongmalai

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum GoongViệt Sub Năm: 2005

Trong The Protector, Tony Jaa hóa thân là chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng.

Trinh Thám Mù Blind Detective.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trịnh Tú Văn

Trinh Thám Mù Blind DetectiveViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim “Trinh Thám Mù” xảy ra vào những năm đầu thập niên 1990, dường như mỗi năm ở HongKong đều có các vụ án thiếu nữ bị mất tích nhưng không sao tìm ra nguyên nhân. Một cô bạn thân của nữ cảnh sát Hà Gia Đồng (Trịnh Tú Văn đóng) cũng gặp cảnh ngộ bất hạnh như vậy. 10 năm sau, trong 1 lần tình cờ, Đồng gặp được 1 cựu cảnh sát từng “phá án như thần”, nay đã trở thành 1 thám tử mù tên Trang Sĩ Đốn (Lưu Đức Hoa đóng). Vì bị hư võng mạc nên Sĩ Đốn bị mù, phải mưu sinh bằng cách điều tra những

Liều Lĩnh Dookudu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Samantha Ruth Prabhu,Sonu Sood

Liều Lĩnh DookuduViệt Sub Năm: 2011

Chính trị gia Shankar Narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê. Một vài năm sau đó, con trai của ông là Ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát. Nhiệm vụ của Ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí, công việc này sẽ đưa anh ta đến Istanbul.

Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Unknown2020-09-15 09:30:30

Đại Chiến Thành Ansi - The Great Battle Thuyết Minh (2018)

cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội goguryeo và quân xâm lược nhà đường để bảo vệ thành chiến ansi một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệtđại chiến thành ansi,xem phim đại chiến thành ansi,download đại chiến thành ansi,xem online đại chiến thành ansi hd,xem đại chiến thành ansi nhanh,tai phim đại chiến thành ansi,the great battle,xem phim the great battle,download the great battle,xem online the great battle hd,xem the great battle nhanh,tai phim the great battle,nam joo,hyuk,sa,mool