Đại Chiến Trên Sao Hỏa - Red Faction: Origins Việt Sub (2011)RSS Đại Chiến Trên Sao Hỏa - Red Faction: Origins Việt Sub (2011)
Đại Chiến Trên Sao Hỏa - Red Faction: Origins
Diễn viên: Brian J Smith, Danielle Nicolet, Kate Vernon
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.
Giống Loài Dị Biệt Border.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Giống Loài Dị Biệt BorderViệt Sub Năm: 2018

Tina (Eva Melander đóng) là một phụ nữ xấu xí, có khả năng đánh hơi kỳ dị để phát hiện cảm xúc của người khác. Cô hỗ trợ cho cảnh sát trong chuyên án phá đường dây phim ấu dâm. Một ngày nọ, cô gặp Vore (Eero Milinoff đóng) - một người đàn ông có vẻ ngoài và khả năng tương tự. Họ bắt đầu một mối quan hệ đầy bản năng. Từ đó cô phát hiện ra nguồn gốc của bản thân, cũng như những điều kì lạ trong cơ thể của mình

Độc Hành Mặt Trăng Moon Man.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Độc Hành Mặt Trăng Moon ManThuyết Minh Năm: 2022

Từ đây, cuộc sống của anh được truyền hình trực tiếp về Trái Đất biến thành một show hài. Độc Cô Nguyệt còn gặp phải một con chuột túi King Kong với cử chỉ được nhân tính hóa. Cả hai liên tục đối đầu nhau đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười.

The Tomorrow Job Bruce Wemple.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Quái Vật Venom Venom.Diễn Viên: Tom Hardy,Riz Ahmed,Michelle Williams

Quái Vật Venom VenomThuyết Minh Năm: 2018

đã hé lộ thân phận nhân vật phản diện cực kỳ nguy hiểm và kinh hãi khi tung trailer chính thức khắp thế giới làm điên đảo fan hâm mộ trong thế giới của Marvel. Chàng phóng viên Eddie Brock bí mật theo dõi âm mưu xấu xa của một tổ chức và bị nhiễm phải Symbiote và trở thành quái vật Venom đầy nguy hiểm.

Unknown2020-04-02 08:01:00

Đại Chiến Trên Sao Hỏa - Red Faction: Origins Việt Sub (2011)

trên một thuộc địa của sao hỏa năm 2145 một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh traiđại chiến trên sao hỏa,xem phim đại chiến trên sao hỏa,download đại chiến trên sao hỏa,xem online đại chiến trên sao hỏa hd,xem đại chiến trên sao hỏa nhanh,tai phim đại chiến trên sao hỏa,red faction,origins,xem phim red faction,origins,download red faction,origins,xem online red faction,origins hd,xem red faction,origins nhanh,tai phim red faction,origins,brian j smith,danielle nicolet,kate vernon