Dại Gái - After Hours Việt Sub (1985)RSS Dại Gái - After Hours Việt Sub (1985)
Dại Gái - After Hours
Diễn viên: Griffin Dunne, Rosanna Arquette, Verna Bloom
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paul Hackett, một nhân viên xử lý văn bản tình cờ gặp một cô gái ở Soho, và sau đó anh phải trải qua một đêm tồi tệ nhất cuộc đời mình.
Vua Mạc Chược King Of Mahjong.Diễn Viên: Mark Lee,Chapman To,Eric Tsang

Vua Mạc Chược King Of MahjongThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của A Phát và A Thuận. Phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học, trong khi đó Thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước. A Thuận mời A Phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại Singapore. Nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung đột.

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa Spy Hard.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Nicollette Sheridan,Charles Durning

Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa Spy HardViệt Sub Năm: 1996

Dick Steele là một điệp viên lão luyện mang bí số WD-40. Trong chiến dịch tấn công tướng Rancor có âm mưu phản bội, Dick đau khổ khi cô bạn gái Victoria bị mất mạng, còn Rancor thì chạy trốn kịp thời. Nhiều năm sau, gã tướng phản quốc năm xưa quay trở lại với một âm mưu mới, và dùng chính con gái của Victoria là Barbara làm mồi nhử Dick ra mặt. Liệu chàng điệp viên tài hoa có ngăn chặn được bàn tay của Rancor?

Cảnh Sát Siêu Đẳng Kopps.Diễn Viên: Fares Fares,Torkel Petersson,Göran Ragnerstam

Cảnh Sát Siêu Đẳng KoppsViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim Cảnh Sát Siêu Đẳng kể về anh chàng Cảnh sát Thụy Điển tên là Benny muốn được như những cảnh sát người Mỹ, mà anh ta đã thấy trong các bộ phim Hollywood. anh muốn giống như họ muốn tiêu diệt kẻ xấu. tuy nhiên công việc của anh rất bình thường cũng không có gì quan trọng. Thường thì Benny và các đồng nghiệp chỉ uống cà phê và ăn bánh sandwich. Trong suốt 10 năm không hề xảy ra bất kỳ một tội ác nào, và vì vậy người ta quyết định đóng cửa cái trạm cảnh sát không cần thiết này. Bị rơi vào

Unknown2020-04-09 07:29:15

Dại Gái - After Hours Việt Sub (1985)

paul hackett một nhân viên xử lý văn bản tình cờ gặp một cô gái ở soho và sau đó anh phải trải qua một đêm tồi tệ nhất cuộc đời mìnhdại gái,xem phim dại gái,download dại gái,xem online dại gái hd,xem dại gái nhanh,tai phim dại gái,after hours,xem phim after hours,download after hours,xem online after hours hd,xem after hours nhanh,tai phim after hours,griffin dunne,rosanna arquette,verna bloom