Đại Hồng Đăng - Red Lantern Hanging High Thuyết Minh (1997)RSS Đại Hồng Đăng - Red Lantern Hanging High Thuyết Minh (1997)
Đại Hồng Đăng - Red Lantern Hanging High
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tụng Liên là cô gái tài sắc vẹn toàn nhưng có số phận hẩm hiu. Cô trở nên một thành viên trong gia đình họ Trần giàu có, đầy quyền thế nhưng nhiều sóng gió và ẩn chứa tội ác phong kiến. Có nhiều chàng trai yêu mến Tụng Liên, ai chính là người giành được tình cảm của nàng?
Những Người Bạn Phần 8 Friends Season 8.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Courteney Cox,Lisa Kudrow

Những Người Bạn Phần 8 Friends Season 8Việt Sub Năm: 2001 (Tập 24/24)

phần kịch tính nhất của câu chuyện khi nội dung xoay quanh danh tính ai là người cha của đứa bé trong bụng Rachel. Trong khi Ross không tiếp tục mối quan hệ lãng mạn với Rachel nữa, thì Joey lại phát triển tình cảm với Rachel. Chandler và Monica trong khi buồn chán cũng quyết định bắt đầu cố gắng để có một em bé

Bí Mật Của Gia Đình Family Secrets.Diễn Viên: Shim Eun Gyung,Ryu Hyo Young

Bí Mật Của Gia Đình Family SecretsThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 102/103)

làm lại của telenovela Chile Lần đầu tiên được xuất hiện trong TVN: Ko Eun Byul là cháu gái của một gia đình người điều hành một công ty lớn. Bí Mật Của Gia Đình Cô biến mất vào ngày lễ đính hôn của cô. Family Secrets Mẹ cô, Yun Jung sau đó cố gắng để tìm cô ấy. Jung Yun khám phá bí mật của một gia đình Chaebol trong thời gian tìm kiếm con gái mình.

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Unknown2020-10-22 22:07:40

Đại Hồng Đăng - Red Lantern Hanging High Thuyết Minh (1997)

tụng liên là cô gái tài sắc vẹn toàn nhưng có số phận hẩm hiu cô trở nên một thành viên trong gia đình họ trần giàu có đầy quyền thế nhưng nhiều sóng gió và ẩn chứa tội ác phong kiến có nhiều chàng trai yêu mến tụng liên ai chính là người giành được tình cảm của nàngđại hồng đăng,xem phim đại hồng đăng,download đại hồng đăng,xem online đại hồng đăng hd,xem đại hồng đăng nhanh,tai phim đại hồng đăng,red lantern hanging high,xem phim red lantern hanging high,download red lantern hanging high,xem online red lantern hanging high hd,xem red lantern hanging high nhanh,tai phim red lantern hanging high