Đại Minh Phong Hoa - Empress Of The Ming Việt Sub (2019)RSS Đại Minh Phong Hoa - Empress Of The Ming Việt Sub (2019)
Đại Minh Phong Hoa - Empress Of The Ming
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (62/62)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào những năm đầu nhà Minh, cả gia đình Thái y ngự sử Cảnh Thanh phạm tội chết. May mắn thay, con gái lớn Tôn Trung chạy thoát và được nhận nuôi dưới cái tên Tôn Nhược Vi. Nhiều năm sau, một thế lực bí ẩn gọi là “Thanh Chính Giáo” thao túng cô, ép cô kết hôn với vị hoàng tử đầy tham vọng là Chu Cao Húc.
Lang Nha Bảng Nirvana In Fire.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Lang Nha Bảng Nirvana In FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

dự án cổ trang quy mô, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Hải Yến với sự tham gia của “gái hai con” Lưu Đào và “hoàng tử cổ trang” Hồ Ca. Lâm Thù( Hồ Ca) là con trai duy nhất của trưởng công chúa Tấn Dương và Xích Diễm đại nguyên soái Lâm Tiếp, thông minh ngút trời, 13 tuổi đã ra trận, trở thành nhà mưu lược kì tài, là thiếu tướng quân có uy danh “bất bại” vang khắp thiên hạ, là vị thiếu niên sáng lạng nhất của vùng đất Kim Lăng.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly Lovers.Diễn Viên: La Chí Tường,Lương Tiểu Băng,Trần Gia Huy

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly LoversThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 42/42)

Thiếu Niên Lương Chúc là câu chuyện tình đầy nước mắt của Anh Đài và Sơn Bá, Chúc Anh Đài nữ cải nam trang để đi học. Sau một thời giang cải nam trang đi học Anh Đài và Sơn Bá thân thiết, hai người tâm đầu ý hợp nhưng Lương Sơn Bá không biết rằng Anh Đài là gái giả trai. Học được không bao lâu Anh Đài phải từ biệt Sơn Bá trở về nhà. Nhưng tình cảm của hai người đã bị mẹ Anh Đài ngăn cản.

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And Flower.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chàng trai Yeon Choong rung động trước người con gái xinh đẹp và nhân hậu. Thế nhưng trớ trêu thay người con gái đó lại chính là con của kẻ thù của gia đình Yeon Choong, người anh mà được lệnh phải giết. Xuyên suốt phim là những dằn vặt của cặp đôi chính khi họ luôn trong tâm trang lo lắng và đau khổ dù họ có ở bên nhau, nắm tay nhau thì chúng ta vẫn bắt gặp những u uất trong đôi mắt của họ.

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous ManThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Thẩm Khuynh Mi cải nam trang và trở thành Huyện lệnh huyện Quất Tỉnh. Tạ Lâm Châu do một sự cố mà mất trí nhớ, trở thành sư gia mặt lạnh. Từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị “thanh thiên” được khen ngợi không thôi, họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túc.

Unknown2020-10-09 15:40:47

Đại Minh Phong Hoa - Empress Of The Ming Việt Sub (2019)

vào những năm đầu nhà minh cả gia đình thái y ngự sử cảnh thanh phạm tội chết may mắn thay con gái lớn tôn trung chạy thoát và được nhận nuôi dưới cái tên tôn nhược vi nhiều năm sau một thế lực bí ẩn gọi là “thanh chính giáo” thao túng cô ép cô kết hôn với vị hoàng tử đầy tham vọng là chu cao húcđại minh phong hoa,xem phim đại minh phong hoa,download đại minh phong hoa,xem online đại minh phong hoa hd,xem đại minh phong hoa nhanh,tai phim đại minh phong hoa,empress of the ming,xem phim empress of the ming,download empress of the ming,xem online empress of the ming hd,xem empress of the ming nhanh,tai phim empress of the ming