Đại Võ Sư - The Master Việt Sub (1992)RSS Đại Võ Sư - The Master Việt Sub (1992)
Đại Võ Sư - The Master
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Nguyên Hoa, Crystal Kwok
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.
Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Phi Vụ Hắc Xà Black Cobra.Diễn Viên: Damion Poitier,Cary,Hiroyuki Tagawa And Jeff Wolfe

Phi Vụ Hắc Xà Black CobraViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông đi khắp nơi để buôn lậu kim cương đen để trả tiền cho sự tha thứ của cha mình tại Nam Phi. Khi ông đến Hoa Kỳ để thực hiện một giao dịch lớn buộc ông phải vượt qua một đối thủ nguy hiểm hơn ông đã từng gặp.

Trống Quyền Tranh Đấu Din Tao: Leader Of The Parade.Diễn Viên: Tạ Đình Phong

Trống Quyền Tranh Đấu Din Tao: Leader Of The ParadeThuyết Minh Năm: 2012

một thanh niên trẻ ôm ấp ước mơ trở thành ca sĩ nhạc Rock ở US. Anh bỏ học ở Taipei và trở về quê nhà ở Taichung trước khi theo đuổi niềm khao khát trong tim. Mối quan hệ giữa A-tai và cha, cậu Da – người cầm đầu nhóm Dintao, không được tốt cho lắm. 2 cha con chưa bao giờ cố gắng thấu hiểu lẫn nhau và luôn xảy ra xung đột khi gặp nhau

Unknown2020-07-06 09:44:39

Đại Võ Sư - The Master Việt Sub (1992)

phim lấy bối cảnh los angeles jet vừa đặt chân tới đất mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý sau một cuộc tỉ thí võ nghệ 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh ngay sau đó thầy trò jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểmđại võ sư,xem phim đại võ sư,download đại võ sư,xem online đại võ sư hd,xem đại võ sư nhanh,tai phim đại võ sư,the master,xem phim the master,download the master,xem online the master hd,xem the master nhanh,tai phim the master,lý liên kiệt,nguyên hoa,crystal kwok