Đám Cưới Của Rachel - Rachel Getting Married Việt Sub (2008)RSS Đám Cưới Của Rachel - Rachel Getting Married Việt Sub (2008)
Đám Cưới Của Rachel - Rachel Getting Married
Diễn viên: Anne Hathaway, Rosemarie Dewitt, Debra Winger
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 9 người 10 ý, cho dù là cha con, vợ chồng, anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống. Hành trang khi Kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang, sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa Kym mới có dịp về xum họp gia đình. Những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười, vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy, như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường đi.
Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood Merchant.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood MerchantViệt Sub Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Dàn Đồng Ca Boychoir.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Dàn Đồng Ca BoychoirViệt Sub Năm: 2014

Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

Siêu Sao Ca Nhạc Highway Star.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Chae,Moo Im,So,Yeon Lee

Siêu Sao Ca Nhạc Highway StarThuyết Minh Năm: 2007

Bong Dal-Ho (Cha Tae-Hyun) mặt trận một ban nhạc kim loại nặng trong thị trấn nhỏ ở Hàn Quốc. Một nhà quản lý của hãng thu âm nhỏ ở Seoul thăm câu lạc bộ đêm, nơi ban nhạc Dal-Ho được tập luyện. Người quản lý nghe Dal-Ho hát và trở nên thuyết phục anh ta có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu. Người quản lý sau Dal-Ho nhà hàng và cung cấp cho anh ta một hợp đồng thu âm với âm thanh lớn giải trí. Dal-Ho chấp nhận yêu cầu ngay lập tức. Khi Dal-Ho đến tại Seoul, ông bị sốc khi biết rằng ông sẽ

Unknown2021-04-03 15:01:08

Đám Cưới Của Rachel - Rachel Getting Married Việt Sub (2008)

9 người 10 ý cho dù là cha con vợ chồng anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống hành trang khi kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa kym mới có dịp về xum họp gia đình những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường điđám cưới của rachel,xem phim đám cưới của rachel,download đám cưới của rachel,xem online đám cưới của rachel hd,xem đám cưới của rachel nhanh,tai phim đám cưới của rachel,rachel getting married,xem phim rachel getting married,download rachel getting married,xem online rachel getting married hd,xem rachel getting married nhanh,tai phim rachel getting married,anne hathaway,rosemarie dewitt,debra winger