Damekko Doubutsu - Damekko Dobutsu, Useless Animals Việt Sub (2005)RSS Damekko Doubutsu - Damekko Dobutsu, Useless Animals Việt Sub (2005)
Damekko Doubutsu - Damekko Dobutsu, Useless Animals
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Uruno là một con sói vô dụng, đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà. Ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là, những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘. Sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc, thỏ xấu tính, Usahara, Uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp Chiiko, một cô gái vụng về cheetah.
Maria†holic Mariaholic Ss1

Maria†holic Mariaholic Ss1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Vào năm 17 tuổi, Kanako Miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây. Trong 1 lần tình cờ, cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình, Mariya Shido xinh đẹp, dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang. Bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó, vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ra.

Hetalia Axis Powers Hetaria Akushisu Pawāzu

Hetalia Axis Powers Hetaria Akushisu PawāzuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 52/52)

được dựa trên một loạt manga web-phát hành phổ biến của Hidekazu Himaruya, điều này đã được mô tả như là một “hoài nghi gag” câu chuyện diễn ra ở châu Âu trong những năm giữa WW1 và WW2 (1918-1939), sử dụng tranh biếm hoạ phóng đại của các dân tộc khác nhau như được mô tả bởi tiếp một nhóm Bishonen. Ví dụ, nhân vật Italia Veneziano là vào mì ống và phụ nữ

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.

Unknown2015-06-01 11:41:16

Damekko Doubutsu - Damekko Dobutsu, Useless Animals Việt Sub (2005)

kể về uruno là một con sói vô dụng đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘ sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc thỏ xấu tính usahara uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp chiiko một cô gái vụng về cheetahdamekko doubutsu,xem phim damekko doubutsu,download damekko doubutsu,xem online damekko doubutsu hd,xem damekko doubutsu nhanh,tai phim damekko doubutsu,damekko dobutsu,useless animals,xem phim damekko dobutsu,useless animals,download damekko dobutsu,useless animals,xem online damekko dobutsu,useless animals hd,xem damekko dobutsu,useless animals nhanh,tai phim damekko dobutsu,useless animals