Dân Chơi Phần 2 - Clerks Ii Việt Sub (2006)RSS Dân Chơi Phần 2 - Clerks Ii Việt Sub (2006)
Dân Chơi Phần 2 - Clerks Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được ra mắt sau phần đầu tiên cách đây 10 năm, Clerks II tiếp tục kể câu chuyện về hai chàng trai Dante và Randal. Giờ đây ở lứa tuổi 30, họ nhận thấy họ phải thay đổi và làm việc gì đó có ích hơn là chỉ ngồi tán gẫu và trò chuyện về tình dục.
Quan Xẩm Lốc Cốc Hail The Judge.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Cheung Man,Christy Chung,Tsui Kam Kong

Quan Xẩm Lốc Cốc Hail The JudgeThuyết Minh Năm: 1994

Một trong những câu chuyện về thám tử Trung Quốc Pao Kong thời xưa, Châu Tinh Trì vào vai một tri huyện xấu tính và không được ai yêu mến. Phải làm như thế nào khi bị thị trấn bị điểu khiển bởi một tên quan xấu xa như thế?

Ở Nhà Một Mình 4 Home Alone 4.Diễn Viên: French Stewart,Erick Avari,Barbara Babcock

Ở Nhà Một Mình 4 Home Alone 4Việt Sub Năm: 2002

Lại thêm một lần ở nhà một mình đối với nhóc tì Kevin! Chỉ khác có một điều là lần này Kevin không hoàn toàn trơ trọi vì không có ai, mà cậu nhóc lại trơ trọi vì được ở trong một ngôi nhà hoàng gia lộng lẫy nhưng lại chẳng có bạn bè, chẳng có tuyết và đương nhiên là không lấy gì làm vui thích. Đó là căn nhà hoàng gia đáng ngưỡng mộ của cha Peter, nhưng sống cùng cha không phải là mẹ mà là cô Natalie. Cả hai đã ly dị, khiến Kevin thật khó khăn khi không biết nên trải qua kỳ Giáng sinh cùng ai.

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry Lefay.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry LefayViệt Sub Năm: 2009

Tim Allen vào vai một nhân viên bán hàng hào nhoáng đã biến mất sau chuyến đi nhảy dù. Một tang lễ được tổ chức ngay sau đó! Tuy nhiên mọi việc trở nên hết sức khó chịu khi một nhóm 6 bà vợ tranh cãi nhau về việc chôn cất ông chồng chung của mình như thế nào.

Unknown2020-05-03 09:43:15

Dân Chơi Phần 2 - Clerks Ii Việt Sub (2006)

được ra mắt sau phần đầu tiên cách đây 10 năm clerks ii tiếp tục kể câu chuyện về hai chàng trai dante và randal giờ đây ở lứa tuổi 30 họ nhận thấy họ phải thay đổi và làm việc gì đó có ích hơn là chỉ ngồi tán gẫu và trò chuyện về tình dụcdân chơi phần 2,xem phim dân chơi phần 2,download dân chơi phần 2,xem online dân chơi phần 2 hd,xem dân chơi phần 2 nhanh,tai phim dân chơi phần 2,clerks ii,xem phim clerks ii,download clerks ii,xem online clerks ii hd,xem clerks ii nhanh,tai phim clerks ii