Đánh Cắp Linh Hồn - The Possession Thuyết Minh (2012)RSS Đánh Cắp Linh Hồn - The Possession Thuyết Minh (2012)
Đánh Cắp Linh Hồn - The Possession
Diễn viên: Natasha Calis, Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.
Song Nguyệt Two Moons.Diễn Viên: Park Han Byul,Kim Ji Seok,Park Jin Joo

Song Nguyệt Two MoonsViệt Sub Năm: 2012

Two Moons miêu tả hai phụ nữ và một người đàn ông tìm thấy chính mình trong một khu vực bị cô lập mà không có lối thoát. So-Hee (Park Han Byul) nhà văn người nắm giữ một bí mật một câu chuyện kinh dị. Seok-Ho (Kim Ji Seok) là một sinh viên đại học bị một chấn thương không xác định một. Anh ta cố gắng phát hiện ra chấn thương đó là gì.

Hồi Sinh The Lazarus Effect.Diễn Viên: Olivia Wilde,Mark Duplass,Evan Peters

Hồi Sinh The Lazarus EffectViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện bởi đạo diễn David Gelb với sự tham gia của Olivia Wilde - nữ diễn viên,người mẫu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. Nội dung kể về một nhóm các nhà nghiên cứu khoa học đã vô tình giết chết một đồng nghiệp trong quá trình thí nghiệm về việc lập bản đồ não. Tuy nhiên sau đó họ đã dẫn đường cho một thế lực tàn ác đến với thế giới thông qua việc hồi sinh người bạn của họ

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2.Diễn Viên: Olivia Wilde,Mark Duplass,Evan Peters

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Ma Búp Bê Dolls.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Búp Bê DollsThuyết Minh Năm: 1987

Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.

Unknown2020-08-21 12:50:37

Đánh Cắp Linh Hồn - The Possession Thuyết Minh (2012)

the possession được dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh chuyện cô bé emily natasha calis đóng tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến emily trở thành một người khácđánh cắp linh hồn,xem phim đánh cắp linh hồn,download đánh cắp linh hồn,xem online đánh cắp linh hồn hd,xem đánh cắp linh hồn nhanh,tai phim đánh cắp linh hồn,the possession,xem phim the possession,download the possession,xem online the possession hd,xem the possession nhanh,tai phim the possession,natasha calis,jeffrey dean morgan and kyra sedgwick