Danh Nghĩa Nhân Dân - In The Name Of People Việt Sub (2017)RSS Danh Nghĩa Nhân Dân - In The Name Of People Việt Sub (2017)
Danh Nghĩa Nhân Dân - In The Name Of People
Diễn viên: Lục Nghị, Hồ Tĩnh, Trương Phong Nghị, Ngô Cương, Hứa Á Quân
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời đại IP thịnh hành, tại sao lại chọn đề tài khó nhằn như vậy, đạo diễn Lý Lộ cho biết: "Một tác phẩm phản ánh hiện thực, đề cập đến những vấn đề được mọi người quan tâm mới có sức sống lâu bền. Thể loại chống tham nhũng đã im lìm nhiều năm nay, một khi trở lại nhất định sẽ trở thành kinh điển."
Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of Love.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 35/35)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước.

Unknown2017-04-11 23:45:39

Danh Nghĩa Nhân Dân - In The Name Of People Việt Sub (2017)

trong thời đại ip thịnh hành tại sao lại chọn đề tài khó nhằn như vậy đạo diễn lý lộ cho biết một tác phẩm phản ánh hiện thực đề cập đến những vấn đề được mọi người quan tâm mới có sức sống lâu bền thể loại chống tham nhũng đã im lìm nhiều năm nay một khi trở lại nhất định sẽ trở thành kinh điểndanh nghĩa nhân dân,xem phim danh nghĩa nhân dân,download danh nghĩa nhân dân,xem online danh nghĩa nhân dân hd,xem danh nghĩa nhân dân nhanh,tai phim danh nghĩa nhân dân,in the name of people,xem phim in the name of people,download in the name of people,xem online in the name of people hd,xem in the name of people nhanh,tai phim in the name of people,lục nghị,hồ tĩnh,trương phong nghị,ngô cương,hứa á quân