Danh Sách A Phần 2 - The A List S02 Thuyết Minh (2021)RSS Danh Sách A Phần 2 - The A List S02 Thuyết Minh (2021)
Danh Sách A Phần 2 - The A List S02
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình yêu, sự ganh đua, bí ẩn kinh hoàng, tất cả cùng đan xen khi một nhóm thiếu niên tham gia cắm trại qua đêm trên đảo xa trong bộ phim siêu nhiên kịch tính.
Đội Trưởng Cảnh Sát Police Captain.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Đội Trưởng Cảnh Sát Police CaptainViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Dựa trên câu chuyện có thật về vị một đội trưởng cảnh sát anh hùng ở Trung Quốc. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những vụ án hóc búa, căng thẳng nhưng cũng đầy tính chân thực. Đồng thời, phim cũng lột tả và lên án những vấn đề đáng suy ngẫm trong xã hội.

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự đan xen giữa những hồi ức và cuộc sống hiện tại của Bassam Al Fayeed, con trai của Khaled Al Fayeed, Tổng thống một quốc gia Trung Đông. Chứng kiến sự bạo ngược, tàn nhẫn và hỗn loạn của đất nước, Bassam đã từ bỏ quê hương, từ bỏ dòng dõi hoàng tộc để tới Mỹ với cái tên Barry và trở thành một bác sĩ khoa nhi, sống cuộc đời bình dị.

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết Định.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết ĐịnhViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

kể về chính trường ca là một lý tưởng sống, tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân, phim có sự tham gia của các dàn diễn viên nam của đài 7. Bộ phim lấy bối cảnh thật gây cấn và hồi của các chàng trai trẻ trong đội đặc nhiệm, với tài diễn xuất thật hành tráng và gây cấn làm cho người xem những phút giây hồi hộp và nghẹt thở.

Băng Vũ Hoả Being A Hero.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Băng Vũ Hoả Being A HeroViệt Sub Năm: 2022 (Tập 32/32)

kể về thời điểm ba năm trước. Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) sụp đổ tinh thần khi ba anh bị tập đoàn buôn lậu ma túy giết hại. Bản thân anh bị khai trừ khỏi ngành cảnh sát vì có hành động lỗ mãng. Ngô Chấn Phong muốn rời đi lại bị anh em tốt trong trường cảnh sát là Trần Vũ (Vương Nhất Bác) ngăn cản xuất cảnh.

Người Giám Sát Watcher.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Người Giám Sát WatcherThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

Unknown2021-06-26 20:53:06

Danh Sách A Phần 2 - The A List S02 Thuyết Minh (2021)

tình yêu sự ganh đua bí ẩn kinh hoàng tất cả cùng đan xen khi một nhóm thiếu niên tham gia cắm trại qua đêm trên đảo xa trong bộ phim siêu nhiên kịch tínhdanh sách a phần 2,xem phim danh sách a phần 2,download danh sách a phần 2,xem online danh sách a phần 2 hd,xem danh sách a phần 2 nhanh,tai phim danh sách a phần 2,the a list s02,xem phim the a list s02,download the a list s02,xem online the a list s02 hd,xem the a list s02 nhanh,tai phim the a list s02