Đạo Binh Cuối Cùng - The Last Legion Việt Sub (2007)RSS Đạo Binh Cuối Cùng - The Last Legion Việt Sub (2007)
Đạo Binh Cuối Cùng - The Last Legion
Diễn viên: Colin Firth, Ben Kingsley, Aishwarya Rai Bachchan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khoảng 460 AD Mira đã được sinh ra trong một gia đình chiến binh ở Kerala, Ấn Độ, cũng đã được thành thạo trong võ thuật tự vệ, vì vậy mà cô được tuyển hoàng gia Tây Ban Nha và lại nằm ở Constantinople.
Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider

Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái King Of The Castle In The Demon World Kamen RiderViệt Sub Năm: 2008

Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008. Một truyền thuyết nói về loài Vampire có trong truyền thuyết vùng Tây - Âu, loài mà được coi là dòng máu quí tộc và cũng là loài làm cho con người khiếp sợ bởi vì không ai tìm ra cách để hạ được loài này, nhưng điều đáng sợ hơn nữa là bị cắn trở thành Vampire.

Miền Đất Hứa The Promised Neverland

Miền Đất Hứa The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh vào năm 2045, Miền Đất Hứa – The Promised Neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của Emma cùng 2 người bạn Norman và Ray tại cô nhi viện. Emma, Norman và Ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em, bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương Isabella.

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan Parfait.Diễn Viên: Diane Kruger,Dany Boon,Alice Pol

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan ParfaitViệt Sub Năm: 2012

Để tránh đi theo “vết xe đổ” bao năm nay của gia đình mình Isabelle đã có một chiến lược tìm một chàng trai bất kì làm mồi nhử, quyến rũ anh ta, làm đám cưới đầu tiên và ly hôn ngay sau đó.Quả là một kế hoạch hoàn hảo nếu mồi nhử của cô nàng không phải Jean-Yves Berthier - người mà cô nàng sẽ kề vai sát cánh từ đỉnh Kilimandjaro tới tận thủ đô Moscow.

Unknown2019-06-28 11:27:16

Đạo Binh Cuối Cùng - The Last Legion Việt Sub (2007)

khoảng 460 ad mira đã được sinh ra trong một gia đình chiến binh ở kerala ấn độ cũng đã được thành thạo trong võ thuật tự vệ vì vậy mà cô được tuyển hoàng gia tây ban nha và lại nằm ở constantinopleđạo binh cuối cùng,xem phim đạo binh cuối cùng,download đạo binh cuối cùng,xem online đạo binh cuối cùng hd,xem đạo binh cuối cùng nhanh,tai phim đạo binh cuối cùng,the last legion,xem phim the last legion,download the last legion,xem online the last legion hd,xem the last legion nhanh,tai phim the last legion,colin firth,ben kingsley,aishwarya rai bachchan