Đảo Guava - Guava Island Việt Sub (2019)RSS Đảo Guava - Guava Island Việt Sub (2019)
Đảo Guava - Guava Island
Diễn viên: Donald Glover, Rihanna, Letitia Wright, Nonso Anozie, Alan Jael Velázquez Abreu
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhạc sĩ muốn tổ chức một lễ hội cho người mình yêu và người dân trên một hòn đảo (nơi mọi người bị kiểm soát, không có tự do) để gắn kết mọi người. Nhưng anh bị ông chủ hòn đảo cản trở. Liệu anh có tổ chức lễ hội thành công?
Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens Corgi.Diễn Viên: Jack Whitehall,Julie Walters

Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens CorgiThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc phiêu lưu của Rex, chú chó corgi đáng yêu nhất nước Anh. Trong một lần vô tình, Rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập. Để trở về bên cạnh Nữ Hoàng, Rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó Rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mình.

Chặng Đường Gian Nan Long Way North.Diễn Viên: Christa Théret,Féodor Atkine,Tom Morton

Chặng Đường Gian Nan Long Way NorthViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh Saint Petersburg năm 1892. Sasha, một tiểu thư quý tộc người Nga, bị cuốn hút bởi cuộc sống thám hiểm của ông nội mình. Cô gái trẻ quyết định từ bỏ cuộc sống thượng lưu, dấn thân vào hành trình đến Bắc Cực để tìm ông nội và con tàu mất tích của ông.

Chú Chuột Đầu Bếp Ratatouille.Diễn Viên: Christa Théret,Féodor Atkine,Tom Morton

Chú Chuột Đầu Bếp RatatouilleViệt Sub Năm: 2007

Phim nói về câu chuyện của Rémy (được Patton Oswalt lồng tiếng), một chú chuột sống ở Paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn.

Unknown2019-10-19 15:54:49

Đảo Guava - Guava Island Việt Sub (2019)

một nhạc sĩ muốn tổ chức một lễ hội cho người mình yêu và người dân trên một hòn đảo nơi mọi người bị kiểm soát không có tự do để gắn kết mọi người nhưng anh bị ông chủ hòn đảo cản trở liệu anh có tổ chức lễ hội thành côngđảo guava,xem phim đảo guava,download đảo guava,xem online đảo guava hd,xem đảo guava nhanh,tai phim đảo guava,guava island,xem phim guava island,download guava island,xem online guava island hd,xem guava island nhanh,tai phim guava island,donald glover,rihanna,letitia wright,nonso anozie,alan jael velázquez abreu