Đảo Hoang - Black Rock Việt Sub (2013)RSS Đảo Hoang - Black Rock Việt Sub (2013)
Đảo Hoang - Black Rock
Diễn viên: Katie Aselton, Lake Bell, Kate Bosworth
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.
Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Lincz.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân LinczViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.

Trò Chơi Chết Chóc The Deadly Game.Diễn Viên: Toby Stephens,Rufus Sewell,Mark Badham

Trò Chơi Chết Chóc The Deadly GameViệt Sub Năm: 2013

Phim theo môt típ quen thuộc của lọt phim Trò chơi tử thần, nơi mà người tham gia vào nó chỉ có một con đường "chiến đấu đến chết". Với những pha hành động nảy lửa và nhứng pha rượt đuổi nghẹt thở. Bộ phim vẫn mang thêm một sắc thái riêng của mình

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full Throttle.Diễn Viên: Drew Barrymore,Lucy Liu,Cameron Diaz

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full ThrottleThuyết Minh Năm: 2003

Tốc Độ Tối Đa: Bộ phim truyền hình Charlies Angels đã gây nên làn sóng mạnh mẽ và những năm của thập niên 70 nay được xào nấu lại với 3 cô gái tuyệt vời của Hollywood: Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu. Cốt truyện vẫn xoay quanh những phi vụ khám phá những bí mật của một trong số những vụ án của ngài thám tử Charlie mà đội ngũ chính là 3 cô thiên thần xinh đẹp của ông.

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time.Diễn Viên: Drew Barrymore,Lucy Liu,Cameron Diaz

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Unknown2019-08-20 17:46:44

Đảo Hoang - Black Rock Việt Sub (2013)

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết ngườiđảo hoang,xem phim đảo hoang,download đảo hoang,xem online đảo hoang hd,xem đảo hoang nhanh,tai phim đảo hoang,black rock,xem phim black rock,download black rock,xem online black rock hd,xem black rock nhanh,tai phim black rock,katie aselton,lake bell,kate bosworth