Đao Kiếm Thần Vực 2 - Sword Art Online 2 Việt Sub (2014)RSS Đao Kiếm Thần Vực 2 - Sword Art Online 2 Việt Sub (2014)
Đao Kiếm Thần Vực 2 - Sword Art Online 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kirito vào chơi Gun Gale dưới dạng 1 character "Nam" nhưng ngoại hình lại là "Nữ" do game bị lỗi, và Sinon là một em hướng dẫn và sát cánh cùng Kirito trong game.
Soutai Sekai The Relative Worlds

Soutai Sekai The Relative WorldsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/2)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Shin Hazama, và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một Nhật Bản khác xuất hiện. Một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổi.

Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related Skills

Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related SkillsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

một thanh niên tên là Al Wayne đã thề sẽ phát huy tối đa tất cả các kỹ năng trồng trọt của mình và trở thành vua của những người nông dân. Cuối cùng, anh cũng đã hoàn thành nguyện vọng đó của mình để sống như một người nông dân bậc nhất. Tuy nhiên, vào ngày anh thành thạo những kỹ năng liên quan này, cuộc đời anh đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác với nghề nông..

Robihachi ロビハチ

Robihachi ロビハチViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại thành phố Neo Tokyo năm 0051 G.C. (Galaxy Century). Đã nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi nhân loại bắt đầu cuộc sống ngoài vũ trụ. Con người đã đạt được công nghệ định vị với tốc độ ánh sáng, và đã xây dựng cuộc sống trên những hành tinh cùng với người ngoài hành tinh.

Unknown2020-10-19 21:50:11

Đao Kiếm Thần Vực 2 - Sword Art Online 2 Việt Sub (2014)

kirito vào chơi gun gale dưới dạng 1 character nam nhưng ngoại hình lại là nữ do game bị lỗi và sinon là một em hướng dẫn và sát cánh cùng kirito trong gameđao kiếm thần vực 2,xem phim đao kiếm thần vực 2,download đao kiếm thần vực 2,xem online đao kiếm thần vực 2 hd,xem đao kiếm thần vực 2 nhanh,tai phim đao kiếm thần vực 2,sword art online 2,xem phim sword art online 2,download sword art online 2,xem online sword art online 2 hd,xem sword art online 2 nhanh,tai phim sword art online 2