Đảo Săn Mồi - Prey Thuyết Minh (2019)RSS Đảo Săn Mồi - Prey Thuyết Minh (2019)
Đảo Săn Mồi - Prey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thanh niên 17 tuổi phải trải qua thử thách trong một chương trình khám phá thiên nhiên: Ở một mình 3 đêm trên một hòn đảo hoang.
Địa Ngục Ma Đinh 1 Hellraiser.Diễn Viên: Andrew Robinson,Clare Higgins,Ashley Laurence

Địa Ngục Ma Đinh 1 HellraiserViệt Sub Năm: 1987

Hellraiser tuy được xếp vào thể loại phim kinh dị giết người hàng loạt nhưng lại có sự khác biệt về bố cục và tư tưởng so với những phim trước đó. Pinhead là một nhân vật vô cùng ma quái và ghê rợn. Hắn là thủ lĩnh của những kẻ hành xác quái ác luôn muốn lôi kéo người khác xuống địa ngục. Khán giả Việt Nam yêu thích phim kinh dị thường gọi hắn với cái tên “Ma Đinh” bởi hắn mặc một chiếc áo choàng của thầy tu và ghim đinh ở khắp đầu. Pinhead có một năng lực siêu nhiên và hiếm khi tấn công đối

Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: Senior.Diễn Viên: Pongsakorn Tosuwan,Ploychompoo

Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: SeniorViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ. Adhiti – nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú. Đồng hành cùng cô là Tiền Bối (Senior), hồn ma của một học sinh năm cuối, người đã qua đời cách đó vài năm.

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Quay Trối Chết One Cut Of The Dead.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Quay Trối Chết One Cut Of The DeadViệt Sub Năm: 2018

Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút, One Cut of the Dead xoay quanh câu chuyện về một đạo diễn muốn thực hiện một bộ phim xác sống tại một địa điểm bị bỏ hoang nhưng cuối cùng, những xác sống thực sự đã xuất hiện tại đây.

Ác Thú Boar.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Unknown2020-06-14 19:02:43

Đảo Săn Mồi - Prey Thuyết Minh (2019)

một thanh niên 17 tuổi phải trải qua thử thách trong một chương trình khám phá thiên nhiên ở một mình 3 đêm trên một hòn đảo hoangđảo săn mồi,xem phim đảo săn mồi,download đảo săn mồi,xem online đảo săn mồi hd,xem đảo săn mồi nhanh,tai phim đảo săn mồi,prey,xem phim prey,download prey,xem online prey hd,xem prey nhanh,tai phim prey