Dare Ga Tame No Alchemist - For Whom The Alchemist Exists Việt Sub (2019)RSS Dare Ga Tame No Alchemist - For Whom The Alchemist Exists Việt Sub (2019)
Dare Ga Tame No Alchemist - For Whom The Alchemist Exists
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Movie này dựa trên game. Fuji & gumi Games đã cho ra mắt game vào tháng 1 năm 2016. Đây là một game nhập vai chiến lược, xoay quanh 7 nhân vật và chủ đề là thất hình đại tôi. Game lấy bối cảnh ở lục địa Bavel, đây là nơi tháp Babel được khổng lồ bao phủ cả 7 quốc gia. Sau khi thuật giả kim phát triển, tháp Babel đã bị sử dụng như một vũ khí chiến tranh, khiến cho nhân loại dần rơi vào cảnh tuyệt chủng
Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: Stampede

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: StampedeThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc hội ngộ lớn nhất thế giới của hải tặc, do hải tặc và vì hải tặc – Ấy chính là Lễ Hội Hải Tặc. Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm của mình đã nhận được thiệp mời từ Buena Festa, ông ấy chính là Bậc Thầy Lễ Hội. Khi đến đây, họ choáng ngợp với những gian hàng hoành tráng và gặp gỡ những hải tặc đến từ “Thế hệ tồi tệ nhất”. Thật là quá sôi động!

Mirai No Mirai Mirai Of The Future.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Mirai No Mirai Mirai Of The FutureThuyết Minh Năm: 2018

Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue Sapphire.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue SapphireViệt Sub Năm: 2019

đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, phim lấy bối cảnh tại đảo quốc Singapore. Một câu chuyện về viên ngọc lớn nhất thế giới "Blue Sapphire" được cho là đã chìm xuống đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Kaitou Kid và Makoto Kyogoku sẽ xuất hiện đối đầu. Phim sẽ công chiếu vào ngày 12 tháng 4 năm 2019 tại Nhật.

Nobita Và Hiệp Sĩ Rồng Doraemon: Nobita And The Knights On Dinosaurs.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura

Nobita Và Hiệp Sĩ Rồng Doraemon: Nobita And The Knights On DinosaursThuyết Minh Năm: 1987

Nôbita muốn giấu mẹ tập bài điểm 0 của mình và Đôrêmon đã giúp cậu ta đưa chúng xuống lòng đất. Cùng với bạn bè của mình, Nôbita chơi vui vẻ trong thế giới ấy. Không may, Xêkô mất tích và qua đó nhóm Đôrêmon đã phát hiện cả một thế giới dưới lòng đất – một thế giới hoang sơ như ở thời đại khủng long. Họ gặp những người Xatênô Nicôsan vốn do một loài kỳ nhông tiến hóa thành và chơi đùa dưới ấy.

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Unknown2020-09-15 16:58:00

Dare Ga Tame No Alchemist - For Whom The Alchemist Exists Việt Sub (2019)

movie này dựa trên game fuji gumi games đã cho ra mắt game vào tháng 1 năm 2016 đây là một game nhập vai chiến lược xoay quanh 7 nhân vật và chủ đề là thất hình đại tôi game lấy bối cảnh ở lục địa bavel đây là nơi tháp babel được khổng lồ bao phủ cả 7 quốc gia sau khi thuật giả kim phát triển tháp babel đã bị sử dụng như một vũ khí chiến tranh khiến cho nhân loại dần rơi vào cảnh tuyệt chủngdare ga tame no alchemist,xem phim dare ga tame no alchemist,download dare ga tame no alchemist,xem online dare ga tame no alchemist hd,xem dare ga tame no alchemist nhanh,tai phim dare ga tame no alchemist,for whom the alchemist exists,xem phim for whom the alchemist exists,download for whom the alchemist exists,xem online for whom the alchemist exists hd,xem for whom the alchemist exists nhanh,tai phim for whom the alchemist exists