Dấu Ấn Rồng Thiêng: Câu Chuyện Của Bạn - Dragon Quest: Your Story Thuyết Minh (2019)RSS Dấu Ấn Rồng Thiêng: Câu Chuyện Của Bạn - Dragon Quest: Your Story Thuyết Minh (2019)
Dấu Ấn Rồng Thiêng: Câu Chuyện Của Bạn - Dragon Quest: Your Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luca tiếp bước cha để cứu mẹ khỏi tên Ladja độc ác. Hi vọng duy nhất của cậu là tìm được người anh hùng thiên giới sở hữu thanh kiếm Zenithia.
Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Dao Cổn Tàng Ngao Rock Dog.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Dao Cổn Tàng Ngao Rock DogThuyết Minh Năm: 2016

về Bodi, một chú chó Tây Tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là Angus. Bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chó.

Câu Chuyện Đồ Chơi 2 Toy Story 2.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Câu Chuyện Đồ Chơi 2 Toy Story 2Thuyết Minh Năm: 1999

Vẫn là những người bạn từ phần đầu, “Toy Story 2” là cuộc phiêu lưu của Woody và Buzz Lightyear khi chủ nhân của chúng, Andy, đi tham dự trại hè và để mặc chúng ở nhà tự lo liệu. Lần này, Woody bị Al McWhiggin, một gã sưu tầm đồ chơi, bắt cóc. Sứ mệnh giải cứu chàng búp bê cao bồi đặt lên vai anh bạn phi hành gia Buzz.

Unknown2020-07-01 12:22:48

Dấu Ấn Rồng Thiêng: Câu Chuyện Của Bạn - Dragon Quest: Your Story Thuyết Minh (2019)

luca tiếp bước cha để cứu mẹ khỏi tên ladja độc ác hi vọng duy nhất của cậu là tìm được người anh hùng thiên giới sở hữu thanh kiếm zenithiadấu ấn rồng thiêng,câu chuyện của bạn,xem phim dấu ấn rồng thiêng,câu chuyện của bạn,download dấu ấn rồng thiêng,câu chuyện của bạn,xem online dấu ấn rồng thiêng,câu chuyện của bạn hd,xem dấu ấn rồng thiêng,câu chuyện của bạn nhanh,tai phim dấu ấn rồng thiêng,câu chuyện của bạn,dragon quest,your story,xem phim dragon quest,your story,download dragon quest,your story,xem online dragon quest,your story hd,xem dragon quest,your story nhanh,tai phim dragon quest,your story