Dấu Tích Sát Thủ - Off-Piste Chưa Sub (2016)RSS Dấu Tích Sát Thủ - Off-Piste Chưa Sub (2016)
Dấu Tích Sát Thủ - Off-Piste
Diễn viên: Nathan Bevan, Stewart, Lily Caines, Antony Meadley
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về một cựu binh Mỹ sau khi về hưu, ông quay về Pháp với hy vọng có được cuộc sống yên bình, thế nhưng mọi thứ dường như bị đảo lộn khi dấu tích của ông đã bị lộ và cuộc săn lùng lại bắt đầu.
Ác Mộng Bóng Đêm Lights Out.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Ác Mộng Bóng Đêm Lights OutChưa Sub Năm: 2016

theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Bầy Khủng Long Bé Nhỏ Kids And Family Tv.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Bầy Khủng Long Bé Nhỏ Kids And Family TvChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện được xoay quanh những chú khủng long đáng yêu, đây là một loài đã tuyệt chủng nhưng nhờ thế mà trở nên lú thú và hấp dẫn đối với những ai muốn xem hoặc tạo dựng lại hình ảnh khủng long như thực tế, chúng sống thành bầy đàn nên tạo ra một tập thể với các thế hệ cùng sống với nhau như tình thân vậy

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of Horror.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of HorrorChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc, được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn Im Da Woong, Ahn Sang Hoon, Yoon Eun Kyung, Kim Yong Gyun, và Chae Yeo Jun đạo diễn.

Unknown2019-05-11 11:30:23

Dấu Tích Sát Thủ - Off-Piste Chưa Sub (2016)

về một cựu binh mỹ sau khi về hưu ông quay về pháp với hy vọng có được cuộc sống yên bình thế nhưng mọi thứ dường như bị đảo lộn khi dấu tích của ông đã bị lộ và cuộc săn lùng lại bắt đầudấu tích sát thủ,xem phim dấu tích sát thủ,download dấu tích sát thủ,xem online dấu tích sát thủ hd,xem dấu tích sát thủ nhanh,tai phim dấu tích sát thủ,off,piste,xem phim off,piste,download off,piste,xem online off,piste hd,xem off,piste nhanh,tai phim off,piste,nathan bevan,stewart,lily caines,antony meadley