Đấu Tình - Duel Love Việt Sub (2010)RSS Đấu Tình - Duel Love Việt Sub (2010)
Đấu Tình - Duel Love
Diễn viên: Chung Hán Lương, Ái Đới
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạo.
Nhân Chứng Nhí Ace The Case.Diễn Viên: Ripley Sobo,Lev Gorn,Susan Sarandon

Nhân Chứng Nhí Ace The CaseViệt Sub Năm: 2016

Mẹ đi công tác, chỉ còn Olivia và anh trai ở nhà. Ngay đêm đầu tiên, do không ngủ được, cô bé bắt ngờ bắt gặp cảnh một băng cướp băt cóc hàng xóm của mình khi trời đã khuya. Không nhận được sự tin tưởng từ cảnh sát khi trình báo, cô bé quyết định tự mình phá án

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0.Diễn Viên: Ripley Sobo,Lev Gorn,Susan Sarandon

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Yêu Dại Khờ Like Crazy.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Yêu Dại Khờ Like CrazyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Cuộc Đời Life.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Cuộc Đời LifeViệt Sub Năm: 1999

Năm 1932, hai người lạ mặt bị kết án sai và tình bạn chí cốt của hai người được hình thành trong tù, rồi kéo dài suốt thế kỷ 20.

Unknown2020-07-04 11:26:39

Đấu Tình - Duel Love Việt Sub (2010)

bộ phim điện ảnh đấu tình là bộ phim điện ảnh đầu tiên của trung quốc lấy điệu nhảy la tinh làm chủ đề chính là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo tình yêu và nhân tính câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã là nước mắt là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạođấu tình,xem phim đấu tình,download đấu tình,xem online đấu tình hd,xem đấu tình nhanh,tai phim đấu tình,duel love,xem phim duel love,download duel love,xem online duel love hd,xem duel love nhanh,tai phim duel love,chung hán lương,ái đới