Đế Cẩm - Di Jing Thuyết Minh (2012)RSS Đế Cẩm - Di Jing Thuyết Minh (2012)
Đế Cẩm - Di Jing
Diễn viên: Lâm Văn Long, Kangta, Thi Diễm Phi, Khang Hoa
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bí mật kinh thiên động địa phía sau ngai vàng. Nữ chính Bảo Cẩm do Thi Diễm Phi đảm nhận là một cô nương có 2 bộ mặt: sự mạnh mẽ mà nam nhân cũng phải nể phục ẩn giấu sau vẻ ôn nhu yếu đuối của một tiểu cô nương. Vì muốn đền nợ nước thù nhà, Bảo Cẩm thề rằng sẽ lật đổ vương triều của tân hoàng đế (Kang Ta). Cô vào hậu cung để thực hiện âm mưu của mình nhưng lại không ngờ rằng mình lại đem lòng yêu kẻ thù mà cô phải tiêu diệt.
Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 Demon Girl 2

Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 Demon Girl 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Nhiếp Khuynh Thành, để kiếm sống nuôi cả gia đình đã trở thành vũ nữ nổi tiếng nhất ở Bến Thượng Hải. Thể chất bán yêu của Khuynh Thành khiến những người xung quanh đều bị tổn hại, người thân vì cô mà chết, cô buộc lòng phải phản kháng. Nhờ cơ duyên may mắn cô quen biết với công tử nhà phú gia Minh Hạ, hai người nảy sinh một mối tình nhân - yêu tuyệt luyến.

Tình Sử Trường Thành Vương Chiêu Quân.Diễn Viên: Lưu Đức Khải,Dương Mịch,Lưu Hiểu Khánh

Tình Sử Trường Thành Vương Chiêu QuânViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/45)

Năm thứ 74 trước công nguyên, hoàng đế Đại Hán Hán Chiêu băng hà, chắt trai của Hán Vũ Đế là Lưu Tuần kế vị - lấy tên là Hán Tuyên Đế. Để bình định quân Hung Nô và Tây Tạng, Hán Tuyên Đế lệnh cho Lý đại tướng quân ra trận, và đã lập được nhiều công lớn, đi cùng Lý tướng quân có Vương Thuẫn. Hai năm sau, Hán Tuyên Đế băng hà, thái tử Hán Nguyên Đế kế vị. Không lâu sau đó, Đại Hán gặp nhiều thiên tai, lại bị quân Hung Nô và 1 số nước khác khiêu chiến. Thấy Hán Nguyên Đế buồn phiền vì chuyện chinh

Hộ Tâm Back From The Brink.Diễn Viên: Lưu Đức Khải,Dương Mịch,Lưu Hiểu Khánh

Hộ Tâm Back From The BrinkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

về sau khi bị người yêu phản bội, con rồng cổ đại Tian Yao thấy mình bị thương nặng và đau lòng. Người phụ nữ anh yêu đã phản bội anh bằng cách tước xương rồng của anh rồi phong ấn chúng theo bốn hướng.

Unknown2017-04-23 12:22:43

Đế Cẩm - Di Jing Thuyết Minh (2012)

một bí mật kinh thiên động địa phía sau ngai vàng nữ chính bảo cẩm do thi diễm phi đảm nhận là một cô nương có 2 bộ mặt sự mạnh mẽ mà nam nhân cũng phải nể phục ẩn giấu sau vẻ ôn nhu yếu đuối của một tiểu cô nương vì muốn đền nợ nước thù nhà bảo cẩm thề rằng sẽ lật đổ vương triều của tân hoàng đế kang ta cô vào hậu cung để thực hiện âm mưu của mình nhưng lại không ngờ rằng mình lại đem lòng yêu kẻ thù mà cô phải tiêu diệtđế cẩm,xem phim đế cẩm,download đế cẩm,xem online đế cẩm hd,xem đế cẩm nhanh,tai phim đế cẩm,di jing,xem phim di jing,download di jing,xem online di jing hd,xem di jing nhanh,tai phim di jing,lâm văn long,kangta,thi diễm phi,khang hoa