Đế Chế Cá Mập - Empire Of The Sharks Việt Sub (2017)RSS Đế Chế Cá Mập - Empire Of The Sharks Việt Sub (2017)
Đế Chế Cá Mập - Empire Of The Sharks
Diễn viên: John Savage, Jack Amstrong, Thandi Sebe
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.
Thảm Họa Hủy Diệt Deep Impact.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Thảm Họa Hủy Diệt Deep ImpactViệt Sub Năm: 1998

Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Shin Kamen Rider Shin Masked Rider.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf BrigadeThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh tương lai năm 2029, Illang: The Wolf Brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa Nam Hàn và Bắc Hàn. Phim được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói) của đạo diễn Hiroyuki Okiura.

Unknown2020-07-05 10:29:08

Đế Chế Cá Mập - Empire Of The Sharks Việt Sub (2017)

tương lai khi 98 bề mặt trên trái đất là nước một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự nhầm thống lĩnh toàn cầuđế chế cá mập,xem phim đế chế cá mập,download đế chế cá mập,xem online đế chế cá mập hd,xem đế chế cá mập nhanh,tai phim đế chế cá mập,empire of the sharks,xem phim empire of the sharks,download empire of the sharks,xem online empire of the sharks hd,xem empire of the sharks nhanh,tai phim empire of the sharks,john savage,jack amstrong,thandi sebe