Đế Chế Tàn Bạo - Viking Legacy Việt Sub (2016)RSS Đế Chế Tàn Bạo - Viking Legacy Việt Sub (2016)
Đế Chế Tàn Bạo - Viking Legacy
Diễn viên: Hollie Burrows, James Cooke, Liam Dascombe
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời kì Cổ Đại, xuất hiện bảy cuốn giấy da được tương truyền là sẽ mang lại sức mạnh to lớn cho những ai tiếp thu được chúng. Có một lời tiên tri được truyền đại rằng một đứa trẻ sinh ra mang trong mình dòng máu hoàng gia thuần khiết một ngày nào đó sẽ chế ngự được sức mạnh đó và cai quản mọi bờ cõi.
Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Trưa Hè Nóng Bỏng High Noon.Diễn Viên: Gary Cooper,Thomas Mitchell,Lloyd Bridges,Katy Jurado,Grace Kelly,Otto Kruger

Trưa Hè Nóng Bỏng High NoonViệt Sub Năm: 1952

Đây là một phim đen trắng kinh điển của những năm 50, phim nói về Một nhóm cướp nổi tiếng tàn bạo ghé qua thị trấn để đón đại ca của chúng vừa mới ra tù và trả thù viên cảnh sát trưởng đã tống hắn vào ngục. Hôm ấy là ngày cưới của Will Kane (Gary Cooper) và ông đã hứa với người vợ theo đạo Quaker ưa hoà bình của mình (Grace Kelly) sẽ rời bỏ công việc nguy hiểm ngay sau khi cưới

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Unknown2016-10-05 06:06:59

Đế Chế Tàn Bạo - Viking Legacy Việt Sub (2016)

vào thời kì cổ đại xuất hiện bảy cuốn giấy da được tương truyền là sẽ mang lại sức mạnh to lớn cho những ai tiếp thu được chúng có một lời tiên tri được truyền đại rằng một đứa trẻ sinh ra mang trong mình dòng máu hoàng gia thuần khiết một ngày nào đó sẽ chế ngự được sức mạnh đó và cai quản mọi bờ cõiđế chế tàn bạo,xem phim đế chế tàn bạo,download đế chế tàn bạo,xem online đế chế tàn bạo hd,xem đế chế tàn bạo nhanh,tai phim đế chế tàn bạo,viking legacy,xem phim viking legacy,download viking legacy,xem online viking legacy hd,xem viking legacy nhanh,tai phim viking legacy,hollie burrows,james cooke,liam dascombe