Dear David - Netflix Việt Sub (2023)RSS Dear David - Netflix Việt Sub (2023)
Dear David - Netflix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của một học sinh cấp 3 xuất sắc bị đảo lộn khi trang blog hư cấu đầy táo bạo về người cô thầm thích bị lộ với mọi người ở trường.
26 Năm Truy Đuổi 26 Years.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

26 Năm Truy Đuổi 26 YearsViệt Sub Năm: 2012

Một kế hoạch bí mật hạng nhất được dẫn đầu bởi vận động viên, găng tơ, sỹ quan cảnh sát, ông chủ của công ty và ông chủ của văn phòng vệ sỹ để kết án kẻ đó - thủ phạm chính của vụ thảm sát xảy ra 26 năm trước, năm 1980 ở Gwang Joo.

Đội Đua Mclaren Mclaren.Diễn Viên: Mario Andretti,Alastair Caldwell,Dwayne Cameron

Đội Đua Mclaren MclarenViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện về Bruce McLaren, người New Zealand, người đã thành lập đội đua xe mô tô McLaren. Một người đàn ông đã cho thế giới thấy rằng với vạch xuất phát thấp vẫn có thể làm được những điều khiến người khác phải nể phục.

Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour Tristesse.Diễn Viên: Jean Seberg,David Niven,Deborah Kerr,Mylène Demongeot,Geoffrey Horne,Juliette Gréco,Walter Chiari

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour TristesseViệt Sub Năm: 1958

Tại bờ biển Riviera nước Pháp, cô gái phóng túng 17 tuổi Cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình, Raymond, một dân chơi góa vợ. Khi Anne, một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và Raymond hỏi cưới bà, Cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ. Cùng với Elsa, bạn gái cũ của Raymond, Cecile vạch ra một âm mưu chia cắt Anne khỏi Raymond.

Vũ Công Ngọt Ngào 2 Honey 2.Diễn Viên: Kat Graham,Randy Wayne,Aaron Benjamin,Seychelle Gabriel,Ariana Berlin,Lonette Mckee

Vũ Công Ngọt Ngào 2 Honey 2Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh di sản của vũ công và biên đạo múa huyền thoại Honey Daniels chính là đứa con gái tính thần 17-tuổi, Maria Bennett. Sau khi dính dáng đến pháp luật, Maria đã trở lại vùng quê Bronx để xây dựng lại cuộc sống của mình với hai bàn tay trắng với tài năng bẩm sinh về khiêu vũ đường phố và tham vọng nóng bòng để thể hiện bản thân mình. Tại nơi đây, cô tìm thấy nơi nương tựa và sống chung với người mẹ Connie và làm một công việc chỉ để kiếm sống qua ngày.

Unknown2023-03-11 20:24:37

Dear David - Netflix Việt Sub (2023)

kể về cuộc sống của một học sinh cấp 3 xuất sắc bị đảo lộn khi trang blog hư cấu đầy táo bạo về người cô thầm thích bị lộ với mọi người ở trườngdear david,xem phim dear david,download dear david,xem online dear david hd,xem dear david nhanh,tai phim dear david,netflix,xem phim netflix,download netflix,xem online netflix hd,xem netflix nhanh,tai phim netflix