Death Parade - デス・パレード Việt Sub (2015)RSS Death Parade - デス・パレード Việt Sub (2015)
Death Parade - デス・パレード
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chết con người thường lên thiên đàng hoặc địa ngục nhưng trong anime này thì không
Sonny Boy

Sonny BoyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phòng học trống trải, ngày tháng buồn tẻ. Nó được cho là một kỳ nghỉ hè bình thường như bao kỳ khác. Đột nhiên, ngôi trường bắt đầu trôi qua một chiều không gian khác, và 36 chàng trai và cô gái bị bỏ lại ở đó, thức tỉnh khả năng siêu nhiên của họ. Giữa vòng xoáy của những câu hỏi lần lượt xuất hiện trong đầu, sự sống còn trong một thế giới siêu nhiên bắt đầu.

Saraiya Goyou House Of Five Leaves

Saraiya Goyou House Of Five LeavesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

một băng đảng được gọi là “Five Leaves” trong thời kỳ Edo tại Nhật Bản. Có hành động rất ít, các tác phẩm nghệ thuật là phi truyền thống, và những câu chuyện di chuyển với tốc độ của một con ốc. Vì vậy, tại sao mọi người nên chú ý đến điều này?Trên thực tế, tôi muốn nói rằng những điểm việc để lợi thế Saraiya Goyou, kết quả là một bài báo hay, câu chuyện trưởng thành.

Unknown2015-03-28 13:57:52

Death Parade - デス・パレード Việt Sub (2015)

sau khi chết con người thường lên thiên đàng hoặc địa ngục nhưng trong anime này thì khôngdeath parade,xem phim death parade,download death parade,xem online death parade hd,xem death parade nhanh,tai phim death parade,デス・パレード,xem phim デス・パレード,download デス・パレード,xem online デス・パレード hd,xem デス・パレード nhanh,tai phim デス・パレード