Deji Meets Girl - Daisy Meets Girl Việt Sub (2021)RSS Deji Meets Girl - Daisy Meets Girl Việt Sub (2021)
Deji Meets Girl - Daisy Meets Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.
Kyoukai No Kanata Beyond The Boundary: Shinonome

Kyoukai No Kanata Beyond The Boundary: ShinonomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện thuộc thể loại dark fantasy, với nhân vật chính là Akihito Kanbara - 1 cậu nam sinh mang dòng máu nửa người, nửa youmu, vì thế cậu có khả năng hồi phục vết thương rất nhanh. 1 ngày Akihito bắt gặp 1 cô gái chuẩn bị nhảy lầu tại trường, cô gái mang tên Mirai Kuriyama, cô bị cách li và biệt lập vì khả năng điều khiển được máu, vốn là khả năng độc nhất kể cả trong giới tâm linh. Những sự kiện bất ngờ đã xảy ra sau khi Akihito cứu Mirai.

Bang Dream! Its Mygo!!!!! バンドリ!its Mygo!!!!!

Bang Dream! Its Mygo!!!!! バンドリ!its Mygo!!!!!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Kasumi, người luôn tìm kiếm thứ gì đó giống như "giai điệu của vì sao", một cảm giác như khi nhìn lên những vì sao trên bầu trời đêm thời nhỏ. Sau khi vào trường cấp 3, cô đã tìm thấy một cây đàn guitar với hình dáng giống như ngôi sao, cô thấy lòng mình lần đầu tiên rộn rã như vậy, sau một thời gian dài tâm hồn đã khép kia nay đã mở lại.

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Bikini Warriors Chiến Binh Bikini.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys Boy.Diễn Viên: Remi

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/51)

Remi sống với mẹ tại một ngôi làng của Pháp. Cha của ông, Barberin, làm việc tại Paris. Khi anh trở về và bị thương, Remi phát hiện ra mình thực sự là một Nhà tìm kiếm. Barberin bán Remi cho một nghệ sĩ đi du lịch, Vitalis. Remi rời khỏi nhà của mình để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống của lãng tử thích phiêu lưu.

Unknown2021-12-18 15:12:45

Deji Meets Girl - Daisy Meets Girl Việt Sub (2021)

câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi maise higa một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở okinawa đã gặp ichiro suzuki một thanh niên bí ẩn đến một mình từ tokyodeji meets girl,xem phim deji meets girl,download deji meets girl,xem online deji meets girl hd,xem deji meets girl nhanh,tai phim deji meets girl,daisy meets girl,xem phim daisy meets girl,download daisy meets girl,xem online daisy meets girl hd,xem daisy meets girl nhanh,tai phim daisy meets girl