Đêm Ấy Sao Chổi Đến - The Night Of The Comet Việt Sub (2019)RSS Đêm Ấy Sao Chổi Đến - The Night Of The Comet Việt Sub (2019)
Đêm Ấy Sao Chổi Đến - The Night Of The Comet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xảy ra với cô nàng fan Lâm Tiểu Tiểu sau khi hai nhân vật nam chính Trình Hạo và Lục Hồng Tiệm sống ở hai không gian song song bị tráo đổi thân phận cho nhau. Trình Hạo là một nam minh tinh trong một vụ tai nạn xe bất ngờ đã xuyên không đến một không gian khác.
Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn The Oath Of Love

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn The Oath Of LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 32/32)

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu – sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người khi cha mắc bệnh nằm viện, không thể từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai. Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tươn

Vua Trường Học King Of High School Life

Vua Trường Học King Of High School LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 17/17)

là bộ phim hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên Lee Min Suk (Seo In Guk), là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học. Một ngày, anh phải đến làm trưởng phòng ở một công ty thay cho anh của mình. Tại văn phòng, anh đã gặp một phụ nữ tên Jung Soo Young (Lee Ha Na) là người một nhân viên tạm thời, và một chuyện tình lãng mạn vui nhộn xảy ra sau đó. Bộ phim truyền hình cũng có sự tham gia của nam diễn viên Lee Soo Hyuk và nữ diễn viên Lee Yeol Eum.

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan Ruk.Diễn Viên: Attapanyapol Poolaphat,Jayda Saranya,Maylada Susri

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 15/15)

CH7 là một trong những đài có tiếng và tầm ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường điện ảnh Thái Lan, không chỉ có tiềm lực tương đối mạnh mà đài còn thường xuyên cho ra mắt những sản xuất chất lượng. Và Mon Garn Bandan Ruk là một ví dụ rất đáng để nhắc đến, đây là dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá vào hè này và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! Youngsimi.Diễn Viên: Attapanyapol Poolaphat,Jayda Saranya,Maylada Susri

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! YoungsimiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/16)

kể về cô nàng Oh Young Sim, người phụ nữ còn độc thân và ngoài 30 tuổi. Cô ấy đã làm việc với tư cách là một PD của chương trình truyền hình trong 8 năm. Cô ấy muốn làm mọi người cười với các chương trình truyền hình của mình, nhưng chúng luôn bị hủy do xếp hạng phổ biến thấp.

Unknown2019-03-09 02:45:53

Đêm Ấy Sao Chổi Đến - The Night Of The Comet Việt Sub (2019)

câu chuyện xảy ra với cô nàng fan lâm tiểu tiểu sau khi hai nhân vật nam chính trình hạo và lục hồng tiệm sống ở hai không gian song song bị tráo đổi thân phận cho nhau trình hạo là một nam minh tinh trong một vụ tai nạn xe bất ngờ đã xuyên không đến một không gian khácđêm ấy sao chổi đến,xem phim đêm ấy sao chổi đến,download đêm ấy sao chổi đến,xem online đêm ấy sao chổi đến hd,xem đêm ấy sao chổi đến nhanh,tai phim đêm ấy sao chổi đến,the night of the comet,xem phim the night of the comet,download the night of the comet,xem online the night of the comet hd,xem the night of the comet nhanh,tai phim the night of the comet