Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio Việt Sub (2019)RSS Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio Việt Sub (2019)
Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rod, DJ đài phát thanh, tổ chức một chương trình có chủ đề kinh dị nổi tiếng với những câu chuyện khủng bố cho những người nghe háo hức. Khi anh nhận được những cuộc gọi đáng báo động từ một đứa trẻ kinh hoàng, mọi thứ bắt đầu cảm thấy khó chịu.
Night Of The Caregiver Joe Cornet.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kwak Si,Yang,Kim Sang Ho

Night Of The Caregiver Joe CornetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy căng thẳng về một người chăm sóc và một phụ nữ già trở thành nạn nhân của sự huyền bí. Khi họ nhận ra rằng ngôi nhà yên bình của mình không còn an toàn, họ phải đối mặt với những hiện tượng kỳ lạ và đáng sợ

Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You Here.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You HereThuyết Minh Năm: 2015

Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"

Unknown2021-01-04 19:07:40

Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio Việt Sub (2019)

rod dj đài phát thanh tổ chức một chương trình có chủ đề kinh dị nổi tiếng với những câu chuyện khủng bố cho những người nghe háo hức khi anh nhận được những cuộc gọi đáng báo động từ một đứa trẻ kinh hoàng mọi thứ bắt đầu cảm thấy khó chịuđêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,xem phim đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,download đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,xem online đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng hd,xem đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng nhanh,tai phim đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,a night of horror,nightmare radio,xem phim a night of horror,nightmare radio,download a night of horror,nightmare radio,xem online a night of horror,nightmare radio hd,xem a night of horror,nightmare radio nhanh,tai phim a night of horror,nightmare radio