Đếm Ngược Thời Gian Để Gặp Em - Parallel Love Việt Sub (2020)RSS Đếm Ngược Thời Gian Để Gặp Em - Parallel Love Việt Sub (2020)
Đếm Ngược Thời Gian Để Gặp Em - Parallel Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lý Hoành Nghị trong vai nam chính Tiêu Dương, là người kế nhiệm của tập đoàn Hoành Vũ nhưng cũng vì là thân phận “con trai tổng tài” nên không được các cổ đông coi trọng.
Ác Quỷ: Revenant The Devil - The Demon

Ác Quỷ: Revenant The Devil - The DemonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

khi cánh cửa tới một thế giới khác mở ra, những con quỷ tồn tại ở đó. Ku San Young bị một con quỷ đó ám. Yeom Hae Sang có thể nhìn thấy con quỷ đã ám Ku San Young. Hai người cố gắng khám phá sự thật đằng sau những cái chết bí ẩn liên quan đến năm vật thánh.

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And Me

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We Loved

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We LovedViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

một bộ phim học đường kể về những cảm xúc và quan hệ của những học sinh trung học đang trải qua tuổi mười tám. Trong phim, có một mối tình tay ba phức tạp giữa Go Yoo và Go Joon Hee, hai người bạn thân từ nhỏ, với Han So Yeon, cô nàng mới chuyển đến trường.

Unknown2020-07-17 07:12:01

Đếm Ngược Thời Gian Để Gặp Em - Parallel Love Việt Sub (2020)

lý hoành nghị trong vai nam chính tiêu dương là người kế nhiệm của tập đoàn hoành vũ nhưng cũng vì là thân phận “con trai tổng tài” nên không được các cổ đông coi trọngđếm ngược thời gian để gặp em,xem phim đếm ngược thời gian để gặp em,download đếm ngược thời gian để gặp em,xem online đếm ngược thời gian để gặp em hd,xem đếm ngược thời gian để gặp em nhanh,tai phim đếm ngược thời gian để gặp em,parallel love,xem phim parallel love,download parallel love,xem online parallel love hd,xem parallel love nhanh,tai phim parallel love