Đến Khổ Vì Được Anh Trai Yêu Thương Quá Nhiều - I Have Difficulty To Be Loved Too Much By Older Brother Việt Sub (2017)RSS Đến Khổ Vì Được Anh Trai Yêu Thương Quá Nhiều - I Have Difficulty To Be Loved Too Much By Older Brother Việt Sub (2017)
Đến Khổ Vì Được Anh Trai Yêu Thương Quá Nhiều - I Have Difficulty To Be Loved Too Much By Older Brother
Diễn viên: Tao Tsuchiya, Yudai Chiba, Ryota Katayose, Takuya Kusakawa, Yosuke Sugino
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ dorama hé lộ lý do tại sao (Tao Tsuchiya) lại bị 12 lần từ chối hẹn hò, số mệnh sắp đặt cho cô gặp Chiaki (Takuya Kusakawa), cuộc gặp mặt với mối tình đầu của mình, Takane (Yudai Chiba) và đời sống học đường của cô với Kunimitsu (Yosuke Sugino) và Chiyuki (Ito Ono).
Taxi Ma Quái Delivery Man.Diễn Viên: Terry Crews,Joe Lo Truglio,Chelsea Peretti

Taxi Ma Quái Delivery ManViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

kể về Seo Young-Min (Yoon Chan-Young), tài xế taxi để nuôi sống bản thân. Bằng cách nào đó, Seo Young-Min bắt đầu chỉ coi những hồn ma là hành khách của mình và anh ấy ban cho họ những điều ước. Anh ấy được một hồn ma và một bác sĩ cấp cứu giúp đỡ.Kang Ji-Hyun (Bang Min-Ah) tình cờ lên taxi của Seo Young-Min. Cô không nhớ mình là ai khi còn sống.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3.Diễn Viên: Terry Crews,Joe Lo Truglio,Chelsea Peretti

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Nhẫn Hoa Waen Dok Mai.Diễn Viên: Put Puttichai,Gypso Ramita Mahapreukpong

Nhẫn Hoa Waen Dok MaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Ring & Flower Push sẽ vào vai chàng trai độc thân vui tính Laaising, một nam nhân viên điển trai của cửa hàng hoa tươi. Định mệnh sắp đặt cho anh gặp Waenpetch (Gypso Ramita). Cô là trợ lý tổng biên tập tạp chí và cũng trong tình trạng “ế trong tư thế ngẩng cao đầu”.

Unknown2018-08-12 13:21:43

Đến Khổ Vì Được Anh Trai Yêu Thương Quá Nhiều - I Have Difficulty To Be Loved Too Much By Older Brother Việt Sub (2017)

bộ dorama hé lộ lý do tại sao tao tsuchiya lại bị 12 lần từ chối hẹn hò số mệnh sắp đặt cho cô gặp chiaki takuya kusakawa cuộc gặp mặt với mối tình đầu của mình takane yudai chiba và đời sống học đường của cô với kunimitsu yosuke sugino và chiyuki ito onođến khổ vì được anh trai yêu thương quá nhiều,xem phim đến khổ vì được anh trai yêu thương quá nhiều,download đến khổ vì được anh trai yêu thương quá nhiều,xem online đến khổ vì được anh trai yêu thương quá nhiều hd,xem đến khổ vì được anh trai yêu thương quá nhiều nhanh,tai phim đến khổ vì được anh trai yêu thương quá nhiều,i have difficulty to be loved too much by older brother,xem phim i have difficulty to be loved too much by older brother,download i have difficulty to be loved too much by older brother,xem online i have difficulty to be loved too much by older brother hd,xem i have difficulty to be loved too much by older brother nhanh,tai phim i have difficulty to be loved too much by older brother,tao tsuchiya,yudai chiba,ryota katayose,takuya kusakawa,yosuke sugino