Dị Nhân Thế Hệ Mới - The New Mutants Thuyết Minh (2019)RSS Dị Nhân Thế Hệ Mới - The New Mutants Thuyết Minh (2019)
Dị Nhân Thế Hệ Mới - The New Mutants
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về năm dị nhân trẻ khám phá ra sức mạnh dị phàm của họ trong khi bị giam cầm ở một khu phức hợp. Họ phải chiến đấu để được tự do.
Ký Ức Ảo Giác Deja Vu.Diễn Viên: Denzel Washington,Paula Patton,Jim Caviezel

Ký Ức Ảo Giác Deja VuViệt Sub Năm: 2006

Mỗi người đều ít nhiều có những cảm giác ngờ ngợ về những người mới gặp dường như đã từng biết họ trước đây. Tuy nhiên chuyện gì sẽ xảy ra nếu những cảm giác đó mang thông điệp từ quá khứ? Cũng chính nhờ linh cảm như vậy đã dẫn dắt điều tra viên Doug Carlin từng bước khám phá một vụ án quan trọng. Được giao nhiệm vụ điều tra điều tra vụ nổ phà ở New Orleans. Carlin phát hiện rằng những gì mà hầu hết mọi người địa phương cho rằng "không giải thích được" thật sự có liên quan đến một tội ác khủng

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. Vampire.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Tony Ho,Michelle Hu

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. VampireThuyết Minh Năm: 2015

Sifu vs Vampire do đạo diễn Trần Dực Hằng phụ trách thực hiện. Khi Nicky và Boo nhận lệnh của ông chủ đi tìm lão sư phụ phong thủy để khai quật một ngôi mộ đã bị phong ấn nhiều năm, lão sư phụ không đồng ý.

Độc Hành Mặt Trăng Moon Man.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Tony Ho,Michelle Hu

Độc Hành Mặt Trăng Moon ManThuyết Minh Năm: 2022

Từ đây, cuộc sống của anh được truyền hình trực tiếp về Trái Đất biến thành một show hài. Độc Cô Nguyệt còn gặp phải một con chuột túi King Kong với cử chỉ được nhân tính hóa. Cả hai liên tục đối đầu nhau đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus Code.Diễn Viên: Alice Kremelberg,Hannah Hodson,Jesse Mccartney

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus CodeThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên bắt đầu cảm nhận được điều gì đó không ổn trong khuôn viên trường của họ, khi tận mắt chứng kiến cậu bạn rơi từ tầng 13 mà không hề hấn gì, kẻ siêu năng lực có khả năng tàng hình xuất hiện, sợ hãi bao trùm toàn bộ ngôi trường. Bị mắc kẹt vào một cuộc chiến nhiều bí ẩn, họ buộc phải hợp lực chiến đấu để giữ lấy mạng sống.

Unknown2020-11-15 18:56:22

Dị Nhân Thế Hệ Mới - The New Mutants Thuyết Minh (2019)

câu chuyện về năm dị nhân trẻ khám phá ra sức mạnh dị phàm của họ trong khi bị giam cầm ở một khu phức hợp họ phải chiến đấu để được tự dodị nhân thế hệ mới,xem phim dị nhân thế hệ mới,download dị nhân thế hệ mới,xem online dị nhân thế hệ mới hd,xem dị nhân thế hệ mới nhanh,tai phim dị nhân thế hệ mới,the new mutants,xem phim the new mutants,download the new mutants,xem online the new mutants hd,xem the new mutants nhanh,tai phim the new mutants