Di Sản Của Người Thợ Săn Hươu - The Legacy Of A Whitetail Deer Hunter Việt Sub (2018)RSS Di Sản Của Người Thợ Săn Hươu - The Legacy Of A Whitetail Deer Hunter Việt Sub (2018)
Di Sản Của Người Thợ Săn Hươu - The Legacy Of A Whitetail Deer Hunter
Diễn viên: Josh Brolin, Danny Mcbride, Carrie Coon
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người thợ săn hươu cùng một người quay phim đã bắt đầu một chuyến đi săn vào dịp cuối tuần để thắt chặt mối quan hệ và tình cảm gia đình với con trai của ông.
Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder Case

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder CaseThuyết Minh Năm: 2014

Yuji Akahoshi nhận được một cuộc gọi từ cô bạn cấp 3 Risako Kano. Cô nói có một đồng nghiệp của mình ở công ty mỹ phẩm (Bạch Tuyết) vừa bị đâm chết rồi đem thiêu. Người đó tên là Noriko Miki, 24 tuổi. Yuji Akahoshi sau đó lần lượt hỏi chuyện và lấy thông tin từ các đồng nghiệp khác cùng những người liên quan tới nạn nhân, trong đó có Noriko Miki. Tất cả đó sẽ được đưa vào chương trình truyền hình của anh ta.

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2Thuyết Minh Năm: 1996

Có biến cố, Gà Rừng phải trốn qua Đài Loan gia nhập "San Luen", một băng đảng dính líu đến chính trị. Ở Hồng Kông, Tưởng Thiên Sinh muốn mở rộng quan hệ qua Đài Loan và Macau nên bắt tay với "San Luen", đồng thời muốn tìm chưởng đà nhân (người phụ trách) khu Vịnh Đồng La, 2 ứng cử viên cho vị trí này là Trần Hạo Nam và Đại Phi.

Giành Lại Công Lý House Of The Rising Sun.Diễn Viên: Dave Bautista,Amy Smart,Dominic Purcell,Danny Trejo,Craig Fairbrass,Brian Vander Ark

Giành Lại Công Lý House Of The Rising SunViệt Sub Năm: 2011

Ray, một cựu cảnh sát, bắt đầu một cuộc sống mới tìm cách để tránh phiền phức. Một buổi tối, trên đồng hồ của Ray s, câu lạc bộ đêm ông làm việc cho cướp và con trai của chủ sở hữu bị bắn chết. Như hình sự quá khứ của mình được tiếp xúc săn Ray cho người chịu trách nhiệm cho tội ác này trong một nỗ lực để xóa tên của mình. Ray phải nhận được để dưới cùng của điều này là cả đám đông và cảnh sát bắt đầu đóng cửa ở trên anh ta là kẻ tình nghi mục tiêu của họ.

Unknown2018-07-08 07:39:39

Di Sản Của Người Thợ Săn Hươu - The Legacy Of A Whitetail Deer Hunter Việt Sub (2018)

một người thợ săn hươu cùng một người quay phim đã bắt đầu một chuyến đi săn vào dịp cuối tuần để thắt chặt mối quan hệ và tình cảm gia đình với con trai của ôngdi sản của người thợ săn hươu,xem phim di sản của người thợ săn hươu,download di sản của người thợ săn hươu,xem online di sản của người thợ săn hươu hd,xem di sản của người thợ săn hươu nhanh,tai phim di sản của người thợ săn hươu,the legacy of a whitetail deer hunter,xem phim the legacy of a whitetail deer hunter,download the legacy of a whitetail deer hunter,xem online the legacy of a whitetail deer hunter hd,xem the legacy of a whitetail deer hunter nhanh,tai phim the legacy of a whitetail deer hunter,josh brolin,danny mcbride,carrie coon