Đi Tìm Nemo - Finding Nemo Thuyết Minh (2003)RSS Đi Tìm Nemo - Finding Nemo Thuyết Minh (2003)
Đi Tìm Nemo - Finding Nemo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.
Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7

Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7Việt Sub Năm: 2016

Một câu thần chú đe dọa tới gia đình của Crystal. Snow King tạo nên một cơn bão tuyết không ngừng khắp vùng đất. Crystal tìm đến những người duy nhất có thể ngăn cơn bão này: các học sinh ở Ever After High! Những người bạn cổ tích cùng nhau phiêu lưu truy tìm Winter Rose huyền thoại, để có thể loại bỏ lời nguyền và kết thúc mùa đông này!

Đại Dương Kì Thú Amazing Ocean

Đại Dương Kì Thú Amazing OceanViệt Sub Năm: 2012

Đại dương tuyệt vời là một cuộc hành trình tuyệt vời thông qua sự kỳ diệu của biển xanh sâu. Để cho mình được ngạc nhiên bởi các trường học ít cá bơi ngay vào phòng khách của bạn và cá heo kinh nghiệm và cá mập voi thăm bạn trên ghế sofa của bạn. Shot 3D lập thể, 3D Đại dương tuyệt vời là một trải nghiệm 3D tuyệt đẹp cho cả gia đình. Niềm vui cho trẻ và tâm hồn trẻ trung.

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh NghịchViệt Sub Năm: 2013

Từ khi Trái Đất được hình thành , đã xảy ra một cuộc chiến giữa hai giống loài : Mèo và Gián . Hai phe đối đầu với nhau suốt cả triệu năm từ thời tiền sử cho đến tận thời tương lai Star Wars . Hãy cùng chú mèo xanh béo ú và bộ ba chú gián của chúng ta phiêu lưu qua các thời kì : Tiền sử , Trung cổ , Sherlock Holmes , Star Wars .

Unknown2017-05-01 12:22:52

Đi Tìm Nemo - Finding Nemo Thuyết Minh (2003)

cuộc sống ven vỉa san hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ chính vì thế ông marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên nemo trong ngày đầu tiên đến trường nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của marlinđi tìm nemo thuyết minh,xem phim đi tìm nemo thuyết minh,download đi tìm nemo thuyết minh,xem online đi tìm nemo thuyết minh hd,xem đi tìm nemo thuyết minh nhanh,tai phim đi tìm nemo thuyết minh,finding nemo thuyết minh,xem phim finding nemo thuyết minh,download finding nemo thuyết minh,xem online finding nemo thuyết minh hd,xem finding nemo thuyết minh nhanh,tai phim finding nemo thuyết minh