Địch Nhân Kiệt: Cửu Long Huyền Quán - Di Ren Jie Zhi Jiu Long Xuan Guan Thuyết Minh (2022)RSS Địch Nhân Kiệt: Cửu Long Huyền Quán - Di Ren Jie Zhi Jiu Long Xuan Guan Thuyết Minh (2022)
Địch Nhân Kiệt: Cửu Long Huyền Quán - Di Ren Jie Zhi Jiu Long Xuan Guan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dưới thời trị vì của Diệc Phàm, một nhóm trộm mộ đã đào được một quan tài ăn thịt người bí ẩn, con rồng vàng lao lên từ trong quan tài, quan tài ăn thịt người bay vào đại điện khiến người ta kinh ngạc.
Càn Khôn Bát Cực The Master Of Baji

Càn Khôn Bát Cực The Master Of BajiViệt Sub Năm: 2020

Thời kỳ Dân quốc, xã hội hỗn loạn, một số kẻ cặn bã trong giới võ thuật ỷ mạnh hiếp yếu, bóc lột người dân. Vì muốn giúp người bạn thân Tôn Triển Bằng phá một vụ án gia tộc và chống lại những thế lực đen tối, chàng trai trẻ Chu Hinh Vũ đã quyết tâm học Bát Cực Quyền.

Quái Y Đao Khách Gone With Hero

Quái Y Đao Khách Gone With HeroThuyết Minh Năm: 2018

Phim kể về Hoa Lạc một đại phu tài giỏi sống ẩn giật ở một thị trấn nhỏ. Khi còn trẻ anh rất thích võ thuật v à trở thành một kiếm sĩ trong Thập Tự Đao Khách chuyên giết những kẻ tàn ác khắp nơi.

Chung Vô Diệm Chung Wu Yen

Chung Vô Diệm Chung Wu YenViệt Sub Năm: 2001

Tề Tuyên Vương là người đã có hôn ước trời ban với Chung Vô Diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết, có mới nới cũ, vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời. Trong một lần tình cờ Tề Tuyên Vương và Chung Vô Diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con Hồ Ly Tinh sau này hóa thân thành Hạ Nghênh Xuân.

Sương Mù Đại Dương Sea Fog (Biển Sương Mù).Diễn Viên: Park Yoo Chun,Kim Yoon,Seok,Han Ye,Ri,Lee Hee,Joon,Moon Seong,Geun,Kim Sang,Ho

Sương Mù Đại Dương Sea Fog (Biển Sương Mù)Việt Sub Năm: 2015

Tham gia vào Sea Fog 2014, Park Yoo Chun sẽ hóa thân thành thủy thủ Dong Shik – người làm việc dưới trướng vị thuyền trưởng do nam diễn viên Kim Yoon Suk thể hiện. Dong Shik là một chàng trai mạnh mẽ và can đảm. Trong hành trình chinh phục đại dương, anh sẽ cùng các đồng đội của mình vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách.

Unknown2022-08-28 11:31:14

Địch Nhân Kiệt: Cửu Long Huyền Quán - Di Ren Jie Zhi Jiu Long Xuan Guan Thuyết Minh (2022)

dưới thời trị vì của diệc phàm một nhóm trộm mộ đã đào được một quan tài ăn thịt người bí ẩn con rồng vàng lao lên từ trong quan tài quan tài ăn thịt người bay vào đại điện khiến người ta kinh ngạcđịch nhân kiệt,cửu long huyền quán,xem phim địch nhân kiệt,cửu long huyền quán,download địch nhân kiệt,cửu long huyền quán,xem online địch nhân kiệt,cửu long huyền quán hd,xem địch nhân kiệt,cửu long huyền quán nhanh,tai phim địch nhân kiệt,cửu long huyền quán,di ren jie zhi jiu long xuan guan,xem phim di ren jie zhi jiu long xuan guan,download di ren jie zhi jiu long xuan guan,xem online di ren jie zhi jiu long xuan guan hd,xem di ren jie zhi jiu long xuan guan nhanh,tai phim di ren jie zhi jiu long xuan guan