Dick Johnson Đã Chết - Dick Johnson Is Dead Việt Sub (2020)RSS Dick Johnson Đã Chết - Dick Johnson Is Dead Việt Sub (2020)
Dick Johnson Đã Chết - Dick Johnson Is Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi bố của cô gần đi hết cuộc đời, nhà làm phim Kirsten Johnson dàn cảnh ông từ biệt thế gian vừa hài hước vừa sáng tạo để cả hai tập đối mặt với điều tất yếu.
Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On Campus.Diễn Viên: Katelyn Tarver,Tamara Duarte,Nicki Aycox

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On CampusViệt Sub Năm: 2014

Cô sinh viên đại học năm nhất nhận ra rằng cách duy nhất để được thu nhận vào hội nữ sinh mà cô hằng mơ ước là phải tìm cách dụ dỗ quyến rũ một gã khờ khạo nội tâm nào đó và quay phim lại cảnh đóng cọc như một minh chứng.

Unknown2020-10-03 15:21:39

Dick Johnson Đã Chết - Dick Johnson Is Dead Việt Sub (2020)

khi bố của cô gần đi hết cuộc đời nhà làm phim kirsten johnson dàn cảnh ông từ biệt thế gian vừa hài hước vừa sáng tạo để cả hai tập đối mặt với điều tất yếudick johnson đã chết,xem phim dick johnson đã chết,download dick johnson đã chết,xem online dick johnson đã chết hd,xem dick johnson đã chết nhanh,tai phim dick johnson đã chết,dick johnson is dead,xem phim dick johnson is dead,download dick johnson is dead,xem online dick johnson is dead hd,xem dick johnson is dead nhanh,tai phim dick johnson is dead