Điềm Gỡ 2 - Sinister 2 Thuyết Minh (2015)RSS Điềm Gỡ 2 - Sinister 2 Thuyết Minh (2015)
Điềm Gỡ 2 - Sinister 2
Diễn viên: James Ransone, Shannyn Sossamon, Robert Daniel Sloan
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.
Ác Mộng Đêm Hè Erotic Nightmare.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Tin,Chiu Wan,Ting Yip Ng

Ác Mộng Đêm Hè Erotic NightmareViệt Sub Năm: 1999

Huỳnh Thu Sanh vào vai một gã đàn ông thiếu thốn đời sống tình dục. Đến gặp thầy pháp, ông được ban cho những giấc mơ ân ái hàng đêm. Ông dần nghiện mơ và si mê một trong những cô gái hay gặp trong giấc mơ của mình. Không may, những giấc mơ ngọt ngào đó là một phần âm mưu của lão thầy pháp, nhằm nắm bắt tâm hồn ông ta

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs Zombie.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs ZombieThuyết Minh Năm: 2015

Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Unknown2019-09-24 13:36:30

Điềm Gỡ 2 - Sinister 2 Thuyết Minh (2015)

nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật ellison người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đâyđiềm gỡ 2,xem phim điềm gỡ 2,download điềm gỡ 2,xem online điềm gỡ 2 hd,xem điềm gỡ 2 nhanh,tai phim điềm gỡ 2,sinister 2,xem phim sinister 2,download sinister 2,xem online sinister 2 hd,xem sinister 2 nhanh,tai phim sinister 2,james ransone,shannyn sossamon,robert daniel sloan