Điên Loạn - Maniac First Season Việt Sub (2018)RSS Điên Loạn - Maniac First Season Việt Sub (2018)
Điên Loạn - Maniac First Season
Diễn viên: Cary Joji Fukunaga, Patrick Somerville
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/23)

Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.

Rất Vui Được Gặp Em Ufo Nice To Meet Ufo.Diễn Viên: Maurissa Tancharoen,Jed Whedon,Joss Whedon

Rất Vui Được Gặp Em Ufo Nice To Meet UfoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/12)

Rất Vui Được Gặp Em UFO kể về người ngoài hành tinh do Niếp Niếp thủ vai bước vào giới giải trí của Trái Đất để tìm kiếm thái tử ngoài hành tinh. Xông vào và thay đổi số phận của người quản lý hàng đầu Cố Lưu Niên cùng với diễn viên nổi tiếng Tạ Thần Khê

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4.Diễn Viên: Craig Arnold,Enuka Okuma,Maddie Hasson

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 51/50)

Đại chiến không gian sắt vẫn chưa chấm dứt, để bảo vệ Lôi Đình, Đại Đông uỷ thác cho Tu - đoàn trưởng đoàn chiến đấu bảo vệ Đông thành đưa cô về không gian vàng trước, còn mình và Hạ Thiên kề vai tác chiến chống lại đại quân ma giới, Lôi Đình lưu luyến Đại Đông không rời.

Unknown2018-11-18 01:31:30

Điên Loạn - Maniac First Season Việt Sub (2018)

annie landsberg emma stone là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống owen milgrim jonah hill là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệtđiên loạn,xem phim điên loạn,download điên loạn,xem online điên loạn hd,xem điên loạn nhanh,tai phim điên loạn,maniac first season,xem phim maniac first season,download maniac first season,xem online maniac first season hd,xem maniac first season nhanh,tai phim maniac first season,cary joji fukunaga,patrick somerville