Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng - James Bond: The Man With The Golden Gun Việt Sub (1974)RSS Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng - James Bond: The Man With The Golden Gun Việt Sub (1974)
Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng - James Bond: The Man With The Golden Gun
Diễn viên: Roger Moore, Christopher Lee, Britt Ekland
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.
Mục Tiêu Trên Không Drones.Diễn Viên: Matt Oleary,Eloise Mumford,Whip Hubley

Mục Tiêu Trên Không DronesViệt Sub Năm: 2013

Cuộc chiến trong tương lai là cuộc chiến trên bầu trời" - tựa dẫn của phim như đã phần nào nói lên nội dung kể về những cuộc chiến tranh khốc liệt của không quân trong tương lai..

Chất Michelle Becoming.Diễn Viên: Matt Oleary,Eloise Mumford,Whip Hubley

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Xung Phong Chiến Cảnh The Constable.Diễn Viên: Matt Oleary,Eloise Mumford,Whip Hubley

Xung Phong Chiến Cảnh The ConstableViệt Sub Năm: 2023

Lâm Quốc Quyền, một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định. Mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc, đặt lợi ích của mọi người lên trên hết. Dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ, ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Unknown2020-06-15 11:21:42

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng - James Bond: The Man With The Golden Gun Việt Sub (1974)

scaramanga là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh người của cây súng vàng vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng cho đến một ngày bond nhận được lời nhắn từ scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này đây chính là lúc bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra scaramangađiệp viên 007,sát thủ với khẩu súng vàng,xem phim điệp viên 007,sát thủ với khẩu súng vàng,download điệp viên 007,sát thủ với khẩu súng vàng,xem online điệp viên 007,sát thủ với khẩu súng vàng hd,xem điệp viên 007,sát thủ với khẩu súng vàng nhanh,tai phim điệp viên 007,sát thủ với khẩu súng vàng,james bond,the man with the golden gun,xem phim james bond,the man with the golden gun,download james bond,the man with the golden gun,xem online james bond,the man with the golden gun hd,xem james bond,the man with the golden gun nhanh,tai phim james bond,the man with the golden gun,roger moore,christopher lee,britt ekland