Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde Thuyết Minh (2017)RSS Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde Thuyết Minh (2017)
Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde
Diễn viên: James Mcavoy, Sofia Boutella, John Goodman, Charlize Theron
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một điệp viên MI6 bí mật được gửi đến Berlin trong Chiến tranh Lạnh để điều tra vụ giết người của một điệp viên khác và tìm lại danh sách những điệp viên hai mang.
Sự Cố Trạm Salyut-7 Salyut-7.Diễn Viên: Pavel Derevyanko,Vitaliy Khaev,Vasiliy Ignatich,Oksana Fandera,Ilya Andryukov

Sự Cố Trạm Salyut-7 Salyut-7Thuyết Minh Năm: 2017

USSR, tháng 6 năm 1985. Dựa trên các sự kiện thực tế. Sau khi lắp ghép với trạm không gian, trạm vũ trụ Salyut 7 bị sự cố kỹ thuật, các phi hành gia Vladimir Dzhanibekov và Viktor Savinykh đã có lúc tưởng chừng mất đi cả mạng sống khi họ cố gắng khắc phục trạm với mức độ nguy hiểm bên ngoài không gian để đưa trạm trở về

Cuộc Chiến Sinh Tồn Endangered Species.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint,Ralph Fiennes

Cuộc Chiến Sinh Tồn Endangered SpeciesViệt Sub Năm: 2021

chuyến phiêu lưu đến vùng đất hoang dã ở Châu Phi của một gia đình Mỹ giàu có. Mục đích của chuyến đi là hàn gắn tình cảm gia đình đã rạn nứt trong thời gian vừa rồi. Thế nhưng ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất này thì cả nhà bất ngờ bị tấn công bởi một con tê giác khổng lồ. Họ rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn.

Bãi Biển Xinh Tươi Beach Spike.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Phoenix Chou,Chrissie Chow

Bãi Biển Xinh Tươi Beach SpikeThuyết Minh Năm: 2011

Tại bãi biển thiên đường(Paradise Cove) ở Hong Kong, Sharon(Lo Mang Chrissie Chau) và Rachel(Lo Mang Theresa Fu) làm việc tại một nhà hàng của chú mình, Ông Tao(với diễn xuất của Lo Mang) là một bật thầy về kung fu.

Unknown2020-04-17 08:51:32

Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde Thuyết Minh (2017)

một điệp viên mi6 bí mật được gửi đến berlin trong chiến tranh lạnh để điều tra vụ giết người của một điệp viên khác và tìm lại danh sách những điệp viên hai mangđiệp viên báo thù,xem phim điệp viên báo thù,download điệp viên báo thù,xem online điệp viên báo thù hd,xem điệp viên báo thù nhanh,tai phim điệp viên báo thù,atomic blonde,xem phim atomic blonde,download atomic blonde,xem online atomic blonde hd,xem atomic blonde nhanh,tai phim atomic blonde,james mcavoy,sofia boutella,john goodman,charlize theron