Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 - Hamilton: Unless Its About Your Daughter Việt Sub (2012)RSS Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 - Hamilton: Unless Its About Your Daughter Việt Sub (2012)
Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 - Hamilton: Unless Its About Your Daughter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai. Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.
Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Chuyến Bay Vp7500 7500.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Chuyến Bay Vp7500 7500Việt Sub Năm: 2014

Kể về cuộc đụng độ không khoan nhượng giữa một bên là gần 300 hành khách trên chuyến bay Vista Pacific 7500 với bên kia là một sức mạnh siêu nhiên nào đó, đầy quyền năng và cực kì bí ẩn. Trong phim, Kwaten sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Amy Smart trong vai cặp vợ chồng Brad và Pia Martin. Họ đang trên đường tới Nhật để hưởng thụ kì nghỉ của mình cùng 2 người bạn thân.

Unknown2015-04-04 11:52:16

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 - Hamilton: Unless Its About Your Daughter Việt Sub (2012)

con gái người bạn tốt nhất của hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm hồi giáo ly khai những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc hamilton kéo trong và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát nằm ​​trong sa mạc trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al qaedađiệp viên chống khủng bố 2,xem phim điệp viên chống khủng bố 2,download điệp viên chống khủng bố 2,xem online điệp viên chống khủng bố 2 hd,xem điệp viên chống khủng bố 2 nhanh,tai phim điệp viên chống khủng bố 2,hamilton,unless its about your daughter,xem phim hamilton,unless its about your daughter,download hamilton,unless its about your daughter,xem online hamilton,unless its about your daughter hd,xem hamilton,unless its about your daughter nhanh,tai phim hamilton,unless its about your daughter