Điệp Viên Phần 1 - The Spy Season 1 Việt Sub (2019)RSS Điệp Viên Phần 1 - The Spy Season 1 Việt Sub (2019)
Điệp Viên Phần 1 - The Spy Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điệp Viên (The Spy): Bộ phim Điệp Viên dựa trên cuộc đời của điệp viên Israel, Eli Cohen.
Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Voice.Diễn Viên: Jang Hyuk,Lee Ha Na,Baek Sung Hyun,Yesung,Son Eun Seo

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân VoiceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Moo Jin-Hyuk (Jang Hyuk) là một thám tử nổi tiếng, thường giải quyết các vụ án lớn, nhưng sau khi vợ anh bị sát hại bởi một kẻ giết người hàng loạt, cuộc đời của anh tụt dốc không phanh. Mặc cảm với nỗi ân hận vì không bảo vệ được người vợ của mình, anh bí mật điều tra.

Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Alex Godman, con trai cả người Anh của một ông trùm mafia gốc Nga sống lưu vong ở Luân Đôn, đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen Mafia của gia đình mình trong quá khứ, cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái Rebecca.

Mất Tích The Missing.Diễn Viên: James Nesbitt,Frances O Connor,Tchéky Karyo

Mất Tích The MissingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Trong một chuyến du lịch sang Pháp, Oliver – đứa con trai nhỏ 5 tuổi của cặp vợ chồng người Anh Tony và Emily Hughes đã đột ngột biến mất. Vụ mất tích nhanh chóng trở thành một sự kiện chấn động, nhưng cảnh sát không thể tìm được đầu mối và vụ việc rơi vào bế tắc. Tám năm sau, khi vụ án đã khép lại và tất cả đều đã bỏ cuộc, thì Tony Hughes, cha của cậu bé vẫn miệt mài tìm kiếm đứa con trai với một manh mối mong manh và niềm tin không lay chuyển rằng con trai anh vẫn đang sống ở một nơi nào đó

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Unknown2019-09-19 10:29:01

Điệp Viên Phần 1 - The Spy Season 1 Việt Sub (2019)

điệp viên the spy bộ phim điệp viên dựa trên cuộc đời của điệp viên israel eli cohenđiệp viên phần 1,xem phim điệp viên phần 1,download điệp viên phần 1,xem online điệp viên phần 1 hd,xem điệp viên phần 1 nhanh,tai phim điệp viên phần 1,the spy season 1,xem phim the spy season 1,download the spy season 1,xem online the spy season 1 hd,xem the spy season 1 nhanh,tai phim the spy season 1