Điệp Viên Siêu Đẳng - Spooks: The Greater Good Việt Sub (2015)RSS Điệp Viên Siêu Đẳng - Spooks: The Greater Good Việt Sub (2015)
Điệp Viên Siêu Đẳng - Spooks: The Greater Good
Diễn viên: Lara Pulver, Kit Harington, Tuppence Middleton, Peter Firth
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời do Anh sản xuất sẽ kể về câu chuyện của một điệp viên trẻ tên Will Holloway được MI5 bí mật cử đi truy tìm tung tích của tên tội phạm nguy hiểm Adam Kasim sau khi được đồng bọn giải thoát trong lúc được cảnh sát hộ tống đến nhà tù.
Xuyên Không Đổi Vận Call Me Savivor.Diễn Viên: Kha Văn Khang,Tôn Sảng,Trương Ngọc Hiên

Xuyên Không Đổi Vận Call Me SavivorThuyết Minh Năm: 2017

hành trình trở về quá khứ cứu rỗi thanh xuân thất bại của chàng họa sĩ nghèo Lưu Thần. Trong lúc nổ lực thay đổi bản thân Lưu Thần phát hiện thân phận thật của Thiệu Quân – mối tình đầu của anh – có liên quan đến một tổ chức quốc và bị cuốn vào sứ mệnh giải cứu thế giới

Thành Phố Tội Phạm Cities Of Last Things.Diễn Viên: Lu Huang,Hong,Chi Lee,Linda Jui,Chi Liu

Thành Phố Tội Phạm Cities Of Last ThingsThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu ấn tượng với cảnh một người đàn ông ném mình ra khỏi một tòa nhà cao tầng để tìm đến cái chết. Đó là Lao Zhang, một nhân viên cảnh sát chán nản về tình yêu cũng như mối quan hệ với người vợ không chung thủy của mình

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2.Diễn Viên: Lu Huang,Hong,Chi Lee,Linda Jui,Chi Liu

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2Việt Sub Năm: 2012

Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God Forgives.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God ForgivesViệt Sub Năm: 2013

Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.

Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

Unknown2020-10-14 20:11:38

Điệp Viên Siêu Đẳng - Spooks: The Greater Good Việt Sub (2015)

một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời do anh sản xuất sẽ kể về câu chuyện của một điệp viên trẻ tên will holloway được mi5 bí mật cử đi truy tìm tung tích của tên tội phạm nguy hiểm adam kasim sau khi được đồng bọn giải thoát trong lúc được cảnh sát hộ tống đến nhà tùđiệp viên siêu đẳng,xem phim điệp viên siêu đẳng,download điệp viên siêu đẳng,xem online điệp viên siêu đẳng hd,xem điệp viên siêu đẳng nhanh,tai phim điệp viên siêu đẳng,spooks,the greater good,xem phim spooks,the greater good,download spooks,the greater good,xem online spooks,the greater good hd,xem spooks,the greater good nhanh,tai phim spooks,the greater good,lara pulver,kit harington,tuppence middleton,peter firth