Điệp Vụ Biển Đỏ - Operation Red Sea Thuyết Minh (2018)RSS Điệp Vụ Biển Đỏ - Operation Red Sea Thuyết Minh (2018)
Điệp Vụ Biển Đỏ - Operation Red Sea
Diễn viên: Trương Địch, Hoàng Cảnh Du, Hải Thanh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biệt Đội Sát Thủ Giao Long của Hải Quân Trung Quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển Somalia, Biệt Đội Giao Long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơn.
Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy Lines.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy LinesViệt Sub Năm: 2001

Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.

Giác Quan Thứ 7 7 Aum Arivu.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Giác Quan Thứ 7 7 Aum ArivuThuyết Minh Năm: 2012

7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại. Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân. Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia Hamilton: In The Interest Of The Nation.Diễn Viên: Mikael Persbrandt,Saba Mubarak And Pernilla August

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia Hamilton: In The Interest Of The NationViệt Sub Năm: 2012

Một bộ phim hành động Thụy Điển với ngân sách siêu khủng đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những giây phút xem phim gay cấn... Đại úy Hamilton bí mật gia nhập một tổ chức mafia Nga chuyển lậu vũ khí tới Thụy Điển cho một đám khủng bố. Đột nhiên họ bị tấn công bởi một nhóm không rõ từ đâu. Tất cả mọi người đều bị giết ngoại trừ Hamilton.

Bàn Tay Đá Hands Of Stone.Diễn Viên: Mikael Persbrandt,Saba Mubarak And Pernilla August

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Unknown2020-03-31 14:55:40

Điệp Vụ Biển Đỏ - Operation Red Sea Thuyết Minh (2018)

biệt đội sát thủ giao long của hải quân trung quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển somalia biệt đội giao long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơnđiệp vụ biển đỏ,xem phim điệp vụ biển đỏ,download điệp vụ biển đỏ,xem online điệp vụ biển đỏ hd,xem điệp vụ biển đỏ nhanh,tai phim điệp vụ biển đỏ,operation red sea,xem phim operation red sea,download operation red sea,xem online operation red sea hd,xem operation red sea nhanh,tai phim operation red sea,trương địch,hoàng cảnh du,hải thanh