Điệp Vụ Kép - Inside Man Việt Sub (2006)RSS Điệp Vụ Kép - Inside Man Việt Sub (2006)
Điệp Vụ Kép - Inside Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.
Những Nhà Leo Núi The Climbers

Những Nhà Leo Núi The ClimbersThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 5 năm 1960. Đỉnh Everest, bước thứ hai dưới vách đá. Bốn thành viên của Bộ tư lệnh leo núi Everest Trung Quốc đang tấn công "bước thứ hai" khó khăn và khó khăn nhất. Đây là cuộc tấn công thứ năm của họ.

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Không Kích Air Strike.Diễn Viên: Bruce Willis,Seung,Heon

Không Kích Air StrikeThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1943 tại Trung Quốc thời Thế Chiến 2, Air Strike kể về cuộc đánh bom của Nhật Bản vào Trùng Khánh. 5 người Trung Quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của Không quân Nhật Bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở Trùng Khánh. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với Bruce Willis, Adrien Brody, Song Seung Hun, Lưu Diệp, Trần Vỹ Đình, Tạ Đình Phong và Phạm Băng Băng.

Báo Ứng Punished.Diễn Viên: Anthony Wong Chau Sang,Richie Ren,Janice Man,Maggie Cheung Ho Yee,Candy Lo,Lei Lam,Jun Kung,Charlie

Báo Ứng PunishedThuyết Minh Năm: 2011

Vương Hạo Triều (Huỳnh Thu Sinh) là một tên tài phiệt tàn nhẫn và độc tài dùng vật chất để đối đãi với gia đình và nhân viên của mình nhưng lại áp chế họ về mặt tâm lý. Chỉ có một Daisy (Văn Vịnh San) nghiện uống coca là không sợ ông ta.

Unknown2019-10-04 09:56:32

Điệp Vụ Kép - Inside Man Việt Sub (2006)

keith frazier 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm dalton russell đầy thông minh và nguy hiểmđiệp vụ kép,xem phim điệp vụ kép,download điệp vụ kép,xem online điệp vụ kép hd,xem điệp vụ kép nhanh,tai phim điệp vụ kép,inside man,xem phim inside man,download inside man,xem online inside man hd,xem inside man nhanh,tai phim inside man