Điệp Vụ Mỹ Nhân - Beautiful Evil Spy Thuyết Minh (2014)RSS Điệp Vụ Mỹ Nhân - Beautiful Evil Spy Thuyết Minh (2014)
Điệp Vụ Mỹ Nhân - Beautiful Evil Spy
Diễn viên: Bomb Tanin Richie, Omrawadee, Alex Rendell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện tình yêu đan xen với những nhiệm vụ nguy hiểm giữa một anh cảnh sát và một cô điệp viên xinh đẹp. Họ phải nỗ lực rất nhiều để giải quyết những mối đe dọa đến những di sản văn hóa quốc gia.
Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Ở một thị trấn nhỏ thuộc bang California, một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc. Quyết định phản kháng, ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền não. Một mặt, ông ta phải gắn bó với những người bạn trong câu lạc bộ, một mặt lại muốn có thể vứt bỏ hai chữ “phi pháp” gắn liền với câu lạc bộ của mình.

Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 Game Of Thrones Season 4.Diễn Viên: Peter Dinklage,Lena Headey,Maisie Williams,Emilia Clarke,Michelle Fairley,Iain Glen

Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 Game Of Thrones Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo “Cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát, Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau.

Cuộc Chiến Nộ Giang The Fatal Mission.Diễn Viên: Giả Thanh,Trịnh Khải,Tôn Nghệ Châu,Lý Mậu,Đàm Lệ Na

Cuộc Chiến Nộ Giang The Fatal MissionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/43)

cải biên từ tiểu thuyết "Cuộc chiến Nộ Giang" của Nam Phái Tam Thúc và Càn Khôn. Năm 1942, 10 vạn quân viễn chinh Trung Quốc bị bại trận ở Nộ Giang, 5 vạn anh linh phải sống mãi nơi xa xôi. 1 năm sau, quân đội viễn chinh nhận được điện báo mật, quân Nhật đang nghiên cứu và chế tạo 1 loại đạn khí độc ở núi Dã Nhân.

Xạ Thủ Phần 3 Shooter Season 3.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Rhona Mitra

Xạ Thủ Phần 3 Shooter Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

sự nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên Mark Wahlberg đóng chính, mộ bộ phim rất thành công năm 2007. Trong phim, Bob Lee Swagger, một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ với biệt danh "Bob cừ khôi".

Trùm Sát Thủ 3 Sr. Ávila S03.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Rhona Mitra

Trùm Sát Thủ 3 Sr. Ávila S03Thuyết Minh Năm: 2016 (Tập 10/10)

Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm. Ávila là chồng của Mary và họ có 1 đứa con tên là Emiliano

Unknown2015-02-16 01:07:57

Điệp Vụ Mỹ Nhân - Beautiful Evil Spy Thuyết Minh (2014)

một câu chuyện tình yêu đan xen với những nhiệm vụ nguy hiểm giữa một anh cảnh sát và một cô điệp viên xinh đẹp họ phải nỗ lực rất nhiều để giải quyết những mối đe dọa đến những di sản văn hóa quốc giađiệp vụ mỹ nhân thuyết minh,xem phim điệp vụ mỹ nhân thuyết minh,download điệp vụ mỹ nhân thuyết minh,xem online điệp vụ mỹ nhân thuyết minh hd,xem điệp vụ mỹ nhân thuyết minh nhanh,tai phim điệp vụ mỹ nhân thuyết minh,beautiful evil spy thuyết minh,xem phim beautiful evil spy thuyết minh,download beautiful evil spy thuyết minh,xem online beautiful evil spy thuyết minh hd,xem beautiful evil spy thuyết minh nhanh,tai phim beautiful evil spy thuyết minh,bomb tanin richie,omrawadee,alex rendell