Điều Cơ Bản Phần 2 - Elementary Season 2 Việt Sub (2013)RSS Điều Cơ Bản Phần 2 - Elementary Season 2 Việt Sub (2013)
Điều Cơ Bản Phần 2 - Elementary Season 2
Diễn viên: Jonny Lee Miller, Lucy Liu, Aidan Quinn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Holmes và Watson đến London để tìm người đồng nghiệp cũ của Holmes, Lestrade, người đã bỏ trốn sau khi đe dọa một nghi phạm bằng lựu đạn. Trong khi đó, họ khám phá ra rằng Mycroft, anh trai Sherlock, hiện đang sống tại 221B, địa chỉ cũ của Holmes. Holmes tìm cách làm sáng tỏ nghi ngờ của Lestrade; hai người anh em xa cách cũng dần trở nên thấu hiểu nhau hơn.
Vô Gian Đạo Phần 2 Undercover Season 2.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo Phần 2 Undercover Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Với vũ khí tối thượng là kỹ năng nói dối, đặc vụ Martin được chỉ định hoạt động ngầm tròng băng nhóm của ông trùm Dzharo. Qua nhiều thử thách, Martin ngày một thăng cấp trong tổ chức và được ông trùm tín nhiệm. Bên cạnh tình tiết hấp dẫn phim còn có những màn rượt đuổi siêu xe hoành tráng

Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Unknown2018-05-06 07:40:39

Điều Cơ Bản Phần 2 - Elementary Season 2 Việt Sub (2013)

holmes và watson đến london để tìm người đồng nghiệp cũ của holmes lestrade người đã bỏ trốn sau khi đe dọa một nghi phạm bằng lựu đạn trong khi đó họ khám phá ra rằng mycroft anh trai sherlock hiện đang sống tại 221b địa chỉ cũ của holmes holmes tìm cách làm sáng tỏ nghi ngờ của lestrade hai người anh em xa cách cũng dần trở nên thấu hiểu nhau hơnđiều cơ bản phần 2,xem phim điều cơ bản phần 2,download điều cơ bản phần 2,xem online điều cơ bản phần 2 hd,xem điều cơ bản phần 2 nhanh,tai phim điều cơ bản phần 2,elementary season 2,xem phim elementary season 2,download elementary season 2,xem online elementary season 2 hd,xem elementary season 2 nhanh,tai phim elementary season 2,jonny lee miller,lucy liu,aidan quinn