Điều Cơ Bản Phần 3 - Elementary Season 3 Việt Sub (2014)RSS Điều Cơ Bản Phần 3 - Elementary Season 3 Việt Sub (2014)
Điều Cơ Bản Phần 3 - Elementary Season 3
Diễn viên: Jonny Lee Miller, Lucy Liu, Aidan Quinn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những câu chuyện phá án thông minh sắc bén của vị thám tử kì tài lừng danh Sherlock Holmes cùng bạn đồng sự, bác sĩ J.Watson. Bối cảnh tại thành phố hiện đại bậc nhất thế giới New York, Mỹ.
Vạch Trần Tội Ác The Mirror.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Vạch Trần Tội Ác The MirrorThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

nhà báo nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn Cao Minh và Trưởng nhóm mảng Xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi Hầu Phương Bình là nòng cốt của đội điều tra, dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật. Bởi vì quan điểm khác nhau nên Cao Minh và Hầu Phương Bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhau.

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Elliot, một kỹ sư an ninh mạng trẻ tuổi nhưng rất tâm lý bất ổn và là một hacker nguy hiểm, trở thành một nhân vật quan trọng trong một trò chơi phức tạp của sự thống trị toàn cầu khi anh ta cùng các đồng minh mờ ám của mình cố gắng đánh bại tập đoàn tham nhũng mà anh ta biết đến.

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons Perjury.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons PerjuryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Solomon no Gisho" (2002 – 2011) của nhà văn Miyuki Miyabe của ở Nhật, Solomon’s Perjury phiên bản jTBC xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường, khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm Giáng sinh.

Unknown2019-07-22 15:54:19

Điều Cơ Bản Phần 3 - Elementary Season 3 Việt Sub (2014)

những câu chuyện phá án thông minh sắc bén của vị thám tử kì tài lừng danh sherlock holmes cùng bạn đồng sự bác sĩ jwatson bối cảnh tại thành phố hiện đại bậc nhất thế giới new york mỹđiều cơ bản phần 3,xem phim điều cơ bản phần 3,download điều cơ bản phần 3,xem online điều cơ bản phần 3 hd,xem điều cơ bản phần 3 nhanh,tai phim điều cơ bản phần 3,elementary season 3,xem phim elementary season 3,download elementary season 3,xem online elementary season 3 hd,xem elementary season 3 nhanh,tai phim elementary season 3,jonny lee miller,lucy liu,aidan quinn