Điều Dối Trá - What No One Knows Việt Sub (2008)RSS Điều Dối Trá - What No One Knows Việt Sub (2008)
Điều Dối Trá - What No One Knows
Diễn viên: Anders W Berthelsen, Maria Bonnevie, Ghita Nørby
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tối nọ, người ta phát hiện ra xác chết của một người phụ nữ bị nhấn chìm dưới biển. Thomas, anh trai người phụ nữ đó, tìm hiểu thì phát hiện ra cái chết của chị mình có liên quan đến người cha, vốn đã qua đời, và công việc trong ngành tình báo của anh
Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King Legend.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King LegendViệt Sub Năm: 2020

mô tả trải nghiệm trưởng thành của một nhóm tân binh từ tự do đến thế hệ "Bing Wang". Đây là quá trình chuyển hóa từ tư tưởng, tinh thần sang thể lực và nhận thức. Thông qua sự giải thích sinh động của hình ảnh, chúng ta cho chúng ta thấy quân đội của những người lính Trung Quốc.

Câu Chuyện Buồn Blue Story.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Unknown2020-10-29 16:27:38

Điều Dối Trá - What No One Knows Việt Sub (2008)

một tối nọ người ta phát hiện ra xác chết của một người phụ nữ bị nhấn chìm dưới biển thomas anh trai người phụ nữ đó tìm hiểu thì phát hiện ra cái chết của chị mình có liên quan đến người cha vốn đã qua đời và công việc trong ngành tình báo của anhđiều dối trá,xem phim điều dối trá,download điều dối trá,xem online điều dối trá hd,xem điều dối trá nhanh,tai phim điều dối trá,what no one knows,xem phim what no one knows,download what no one knows,xem online what no one knows hd,xem what no one knows nhanh,tai phim what no one knows,anders w berthelsen,maria bonnevie,ghita nørby