Digimon Adventure Tri. 1 - Saikai: Reunion Việt Sub (2015)RSS Digimon Adventure Tri. 1 - Saikai: Reunion Việt Sub (2015)
Digimon Adventure Tri. 1 - Saikai: Reunion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã 15 năm kể từ mùa hè định mệnh ấy. Nếu chúng ta chưa từng đến Thế Giới Kỹ Thuật Số. Nếu như tôi chưa từng tham gia chuyến phiêu lưu cùng mọi người. Nếu như chúng ta chưa từng thay đổi như thế này.
Trigun The Movie Badlands Rumble

Trigun The Movie Badlands RumbleViệt Sub Năm: 2010

nói về sự tiếp diễn phần 2 của Movie mới được xảy ra sau 20 năm sau khi can thiệp vào các vụ cướp ngân hàng của một tên cướp khét tiếng tên là Gasback, Vash the Stampede đang hướng tới Macca City.

Cậu Bé Bút Chì: Cuộc Xâm Lăng Của Người Ngoài Hành Tinh Shiriri Crayon Shin-Chan: Invasion Alien Shiri

Cậu Bé Bút Chì: Cuộc Xâm Lăng Của Người Ngoài Hành Tinh Shiriri Crayon Shin-Chan: Invasion Alien ShiriViệt Sub Năm: 2017

Từ cuộc đến thăm bất ngờ của cậu bé người ngoài hành tinh Shiriri, mọi thứ trong gia đình Noraha đều bị xáo trộn. Bố mẹ của Shin bị tia sáng kỳ lạ phát ra từ Shiriri mà bỗng nhiên biến thành trẻ con. Để giải cứu bố mẹ, Shin cùng Shiriri phải lên đường phiêu dạt khắp nước Nhật để tìm bố của Shiriri, người duy nhất có khả năng vô hiệu hóa phép thuật ấy.

Donten Ni Warau Gaiden: Ouka, Tenbou No Kakehashi Laughing Under The Clouds - Gaiden: Chapter 3.Diễn Viên: Conspiracy Of The Military

Donten Ni Warau Gaiden: Ouka, Tenbou No Kakehashi Laughing Under The Clouds - Gaiden: Chapter 3Việt Sub Năm: 2020

Cloudy Laugh Gaiden, Laughing Under the Clouds Gaiden. Anh em nhà Kumou phát hiện ra thí nghiệm bị cấm sau khi tiêu diệt Orochi vẫn đang tiếp tục bí mật hồi sinh con rắn độc ác. Họ cũng điều tra được về việc một số cựu thành viên của Yamainu đứng đằng sau âm mưu này. Anh em họ một lần nữa cùng nhau chiến đấu trong cuộc chiến chống lại quân đội.

Unknown2019-07-13 10:56:54

Digimon Adventure Tri. 1 - Saikai: Reunion Việt Sub (2015)

đã 15 năm kể từ mùa hè định mệnh ấy nếu chúng ta chưa từng đến thế giới kỹ thuật số nếu như tôi chưa từng tham gia chuyến phiêu lưu cùng mọi người nếu như chúng ta chưa từng thay đổi như thế nàydigimon adventure tri 1,xem phim digimon adventure tri 1,download digimon adventure tri 1,xem online digimon adventure tri 1 hd,xem digimon adventure tri 1 nhanh,tai phim digimon adventure tri 1,saikai,reunion,xem phim saikai,reunion,download saikai,reunion,xem online saikai,reunion hd,xem saikai,reunion nhanh,tai phim saikai,reunion